Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo thâm ở tay từ thiên nhiên

Thấu hiểu được điều đó, bài viết sau đây chúng tôi chia sẻ cách trị sẹo thâm ở chân tay đơn giản, đem lại kết quả nhanh chóng. Nào, bạn đã sẵn sàng để tham khảo nó hay chưa?















1. Đặc điểm vết sẹo thâm ở tay



Sẹo thâm ở tay hình thành do quá trình tổn thương trên da như bỏng, tai nạn, sẹo sau khi nặn mụn gây xáo trộn các thành tố da, tăng sắc tố melamin làm vùng da đó bị thâm. Bên cạnh đó, sẹo thâm cũng có thể hình thành do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời khiến da bị tổn thương. Để chữa trị sẹo thâm ở tay, bạn cần nắm được các đặc điểm cơ bản của loại sẹo này.











Sẹo thâm càng để lâu càng khó chữa bởi hình thành độ “lì” trên da do các mô sẹo đã được hình thành và ngày càng liên kết chặt chẽ.



Kết cấu và mức độ nghiêm trọng của sẹo thâm trên tay còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như di truyền, màu da. Những người da vàng và da trắng thường bị các vết sẹo sẫm do tăng sắc tố melamin.



Sẹo thâm trên tay thường khó chữa hơn ở mặt vì da tay thường dày và có kết cấu bền chặt hơn da mặt. ( xem thêm: thuê xe đi châu đốc )



Thời gian trung bình để sẹo thâm được “thổi bay” là khoảng 2-3 tháng đối với sẹo mới, 4-6 tháng hoặc có thể hơn với sẹo lâu năm.



2. Trị sẹo thâm ở tay bằng phương pháp thiên nhiên



Điều trị sẹo bằng phương pháp thiên nhiên được nhiều bạn gái áp dụng. Từ trước tới nay, các công thức thiên nhiên chỉ có tác dụng giảm và mờ sẹo thâm trên tay chứ không thể trị triệt để, tuy nhiên với những vết sẹo nhỏ thì dùng phương pháp này vẫn được đánh giá hiệu quả.



Trị sẹo thâm ở tay bằng sữa tươi



Trong sữa tươi có nhiều chất làm trắng và giúp da hồng hào tự nhiên nên nhiều bạn gái dùng sữa tươi để làm mờ sẹo. Cách thức rất đơn giản, bạn chỉ cần thoa đều sữa tươi và matxa tại vết sẹo thâm, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy vết sẹo thâm trên tay mờ đi đáng kể. ( xem thêm: Cho thuê xe )



Trị sẹo thâm ở tay bằng nước cốt chanh



Trong quả chanh có axit amin và các chất có tính tẩy cao nên có thể làm mờ vết thâm sạm. Tuy nhiên do vết sẹo trên tay thường “cứng đầu” hơn trên mặt nên bạn phải thoa nước chanh thường xuyên, đều đặn 4 lần / tuần giúp vết sẹo dần phai mờ.


Đăng nhận xét