Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ
Bài đăng

Cách trị sẹo thâm ở chân bằng gừng tươi mang lại hiệu quả tốt

Cách trị sẹo thâm bằng gừng tươi này rất dễ thực hiện, vô cùng thích hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân.



Cách trị sẹo thâm ở chân bằng gừng kết hợp với nghệ



Trị sẹo thâm ở chân bằng gừng kết hợp với nghệ cũng là một cách điều trị mang lại hiệu quả cải thiện tuyệt vời. Do trong nghệ có chất làm liền sẹo và làm mờ vết thâm hiệu quả như hoạt chất Curcumin.









Nguyên liệu cần có:



Nghệ tươi: 1 củ (Nên chọn củ nghệ già và màu vàng sậm). ( Xem thêm: Công trình sơn epoxy )

Gừng tươi: 1 củ.

Cách thực hiện: ( Xem thêm: thi công sơn tphcm )



Bước 1: Bạn rửa sạch củ nghệ và củ gừng. Sau đó giã nát gừng và nghệ, rồi dùng rây lọc để lọc lấy nước cốt.



Bước 2: Bạn trộn đều nước cốt gừng với nước cốt nghệ thành hỗn hơp đồng nhất.



Bước 3: Vệ sinh làn da sẹo bằng nước ấm để lỗ chân lông nở ra rồi dùng khăn bông lau khô.



Bước 4: Thoa đều hỗn hợp lên vùng da sẹo, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.



Nếu bạn kiên trì thực hiện cách này 3-4 lần/tuần, chỉ sau khoảng 1 tháng sẽ có kết quả cải thiện, bạn sẽ ngạc nhiên với sự thay đổi của làn da mình đấy.



Cách trị sẹo thâm ở chân bằng gừng và nước cốt chanh



Nước cốt chanh kết hợp với nước cốt gừng cũng là một trong những hỗn hợp có công dụng vô dụng hiệu quả trong việc điều trị sẹo thâm ở chân, giúp phái đẹp tự mặc váy trong mùa hè này. 









Theo các chuyên gia, nước cốt chanh chứa một lượng axit hữu cơ nhất định, có tác dụng làm mờ vết thâm nám, cho da trắng hồng, nên dễ dàng “xử lý” những vết sẹo thâm ở chân.



Để trị sẹo thâm bằng cách này, trước hết bạn cần có: ( Xem thêm: https://profiles.wordpress.org/tuongvy10/  )



Gừng tươi: 1 củ.

Chanh: 1 quả.

Sau đó, bạn rửa sạch gừng, thái thành từng lát mỏng cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi dùng rây lọc để lọc lấy phần nước cốt. Còn chanh, bạn cắt đôi và vắt lấy nước cốt. Tiếp theo, bạn trộn đều nước cốt gừng với nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1.



Sau khi làm sạch vùng da sẹo, bạn hãy dùng tăm bông thoa đều hỗn hợp lên, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong. Khoảng 20 phút sau, bạn hãy rửa sạch lại bằng nước mát nhé!





Cứ thực hiện 3-4 lần/tuần, chắc chắn rằng chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ thấy được các vết sẹo mờ dần, đôi chân dài sẽ không một vết thâm.


Đăng nhận xét