Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo mụn bằng cây rau má hiệu quả

Rau má có khả năng thanh nhiệt, giải độc và trị sẹo mụn hiệu quả. Bạn đã biết cách trị sẹo mụn bằng cây rau má chưa, cùng theo dõi bài viết dưới đây.



Xem thêm: https://trungdan.com









Đối với chị em phụ nữ, rau má không những giúp làn da của chị em trở nên mịn màng, quyến rũ mà còn dùng để đặc trị các loại sẹo lồi, sẹo lõm, … đối với những người không may bị chấn thương, ngã… để lại sẹo.



Thành phần của cây rau má:









+ Cây rau má là một loại thuốc quý bởi khả năng thanh nhiệt và giải độc rất cao mà không gây ra bất kì phản ứng phụ nào cho cơ thể.



+ Cây rau má có chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và tăng lưu thông vào vùng da.



+ Các hợp chất có trong cây rau má sẽ ức chế việc sản xuất quá mức của collagen trong các mô sẹo, nâng cao chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển, tái tạo làn da mới cho những vết sẹo cũ.



+ Nước chiết từ rau má giúp cải thiện các vấn đề về hệ tuần hoàn và da.



TRỊ SẸO MỤN BẰNG RAU MÁ VÀ CÀ CHUA



Cách này vừa giúp bạn trị sẹo mụn, trị sẹo thâm đen vừa giúp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Hãy thực hiện phương pháp kiên trì đều đặn từ 2-3 lần/tuần.



Xem thêm: Côngty thuê xe







Giã nhuyễn 50 g rau má rồi trộn 2 thìa nước ép cà chua. Hãy thoa chúng lên vùng da bị sẹo kết hợp massage nhẹ nhàng để có hiệu quả tốt nhé. Để trong 30 phút và thư giãn, thả lỏng cơ thể.



TRỊ SẸO MỤN BẰNG RAU MÁ VÀ CHANH



Nghiền nhuyễn khoảng 70 g lá rau má ép lấy nước cốt rồi trộn với nước cốt chanh và thoa lên vùng da mặt bị sẹo mụn trong 30 phút. Đồng thời kết hợp với massage nhẹ nhàng trong 10 phút và thời gian còn lại bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn.







Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm phương pháp trị sẹo bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Meroddu Beauty Skincare. Với từng loại sẹo, Meroddu Beauty Skincare sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả nhất với mức chi phí cực kì ưu đãi.



Xem thêm: Thuê xe đi công tác





TP. HỒ CHÍ MINH

Tel : (028) 66 878 777 – (028) 62 777 373

Mobile : 0903 398 321

Địa chỉ : 219 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, Tp.HCM

Đăng nhận xét