Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những công nghệ trị sẹo lõm tốt nhất hiện nay

Về mặt khoa học thì sẹo lõm hình thành từ những tổn thương da, do kết cấu các mô da và collagen bị đứt gãy làm tế bào không hấp thu được dưỡng chất làm đầy vùng da bị lõm. Như vậy nguyên tắc để trị sẹo lõm hiệu quả là cung cấp đầy đủ lượng collagen, tế bào thiếu hụt.







► Xem thêm: Bí kíp Selfie ‘tự sướng’ ảo diệu

Laser Fractional C02, Lăn kim tế bào gốc, PRP – 3 công nghệ trị sẹo lõm hiệu quả nhất hiện nay.



Có thể nói, điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ lăn kim tế bào gốc đã mang lại cơ hội làm đẹp cho hàng triệu người trên thế giới. Nguyên lí điều trị của phương pháp này là sử dụng những đâu kim lăn với các mũi kim siêu nhỏ để phá vỡ cấu trúc da tại vùng sẹo, tăng sinh collagen, kích thích quá trình tái tạo da. Ngay sau đó, bác sĩ sẽ bổ sung tế bào gốc để tăng quá trình làm liền sẹo từ đó làm đầy những vùng sẹo lõm một cách hiệu quả.



Ưu điểm



Cải thiện đáng kể tình trạng sẹo rỗ, làm mờ vết thâm và trẻ hóa làn da một cách hiệu quả

Công nghệ này hiện được áp dụng ở hầu hết các phòng khám da liễu và các spa mini nên bệnh nhân có thể dễ dàng điều trị

Có thể tự lăn kim tại nhà theo đúng quy trình chuẩn để tiết kiệm chi phí



Nhược điểm



Liệu trình điều trị kéo dài với số lần lă kim nhiều

Phương pháp này không cho hiệu quả cao đối với tình trạng sẹo rỗ mức độ nặng

Việc tự lăn kim tại nhà nếu không tiến hành đúng cách có thể gây ra các biến chứng











+ Lăn kim tế bào gốc: Phương pháp này tận dụng cơ chế tự lành thương để tạo nên những tổn thương giả vừa đủ, kích thích và biến đổi tế bào da mới. Đồng thời, tế bào gốc sẽ được đưa trực tiếp vào cơ thể giúp tăng sinh collagen, từ đó làm mới, mịn và trị sẹo lõm ngay tại da vùng điều trị.











► Xem thêm: Dịch Vụ Chụp Hình Cưới Trọn Gói



+ Trị sẹo lõm bằng công nghệ PRP: Công nghệ này sử dụng tế bào máu tự thân từ chính cơ thể khách hàng để tiêm trở lại vùng sẹo lõm sau khi đã qua thiết bị xử lý đạt chuẩn. Vì vậy, các vết sẹo lõm được lấp đầy một cách tự nhiên, bao gồm cả sẹo lõm lâu năm cứng đầu, PRP đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.



Công nghệ PRP mang lại hiệu quả trị sẹo lõm và giúp trẻ hóa da tốt nhất hiện nay, đặc biệt không có tác dụng phụ, tránh lây nhiễm, dị ứng,.. vì được lấy từ chính cơ thể khách hàng. Các nhân tố tăng trưởng trong tiểu cầu thúc đẩy liên tục  tăng sinh tế bào mới nên kết quả được kéo dài hơn nhiều so với các biện pháp khác.











Thực tế, mỗi công nghệ trị sẹo lõm trên đều có ưu điểm riêng và tương ứng với từng tình trạng khách hàng. Vì vậy khâu thăm khám bước đầu của bác sĩ là rất quan trọng.



► Xem thêm: Dịch Vụ Sản Xuất, Quay Video, Phim

Đăng nhận xét