Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điều trị thâm do mụn nhanh và hiệu quả

Điều trị mụn không đúng cách thường sẽ để lại những vết sẹo thâm xấu xí khiến bạn lo lắng. Làm sao để trị sẹo thâm do mụn để lại?



Xem thêm: In hiflex











1. Cách trị sẹo thâm trên mặt nhanh nhất tại nhà bằng nghệ tươi



Chuẩn bị: 1 ít nghệ tươi



Cách thực hiện:



– Thái lát mỏng hoặc đập dập lát nghệ, rồi dùng tay (nhớ đeo găng để không bị vàng tay) cầm miếng nghệ tươi chà nhẹ nhàng lên vết sẹo.



Xem thêm: Công ty in hiflex tphcm









– Hoặc có thể dùng tăm bông thấm tinh chất nghệ và bôi lên vết sẹo rỗ, duy trì khoảng 10-15 phút để tinh chất nghệ thấm vào da kích thích làm đầy sẹo. Và cuối cùng là rửa lại với nước.



Nên áp dụng cách trị sẹo bằng nghệ này mỗi ngày để thấy hiệu quả điều trị. Và kết hợp bôi và uống sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả điều trị hơn đấy nhé, tuy nhiên việc này hơi khó vì không phải ai cũng có thể uống rượu.



Hiệu quả: Nghệ tươi từ lâu đã trở thành bài dân gian, nhờ khả năng làm giảm sự tăng trưởng quá mức hắc tố melanin (thành phần chính tạo da các vết thâm) từ chất curcumin có trong nghệ tươi. Vì vậy, đây là một trong những cách trị mụn thâm và trị sẹo thâm hiệu quả và nhanh chóng có thể thực hiện tại nhà.



Xem thêm: http://caothoidaisg.com









Theo nhiều nghiên cứu thì tinh dầu nghệ có đặc tính khử mùi hôi và có tính kháng viêm cao nên nó thường dùng để làm hạn chế tình trạng của sẹo, xóa mờ sẹo thâm cho mụn để lại.



* Lưu ý: Không nên dùng nghệ tươi bôi lên da khi sẹo mụn chưa lành lại hẳn, thời điểm tốt nhất là nên áp dụng khi đang mọc da non.


Đăng nhận xét