Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điều trị sẹo thâm bằng những cách đơn giản hiệu quả nhất

Bạn có thể đang phải chịu trận với những vết sẹo thâm, sẹo lồi cũ, xấu xí từ một chấn thương, do bị bỏng, bị bệnh thủy đậu hoặc mụn trứng cá và cả sẹo sau phẫu thuật. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều tùy chọn khác nhau trong việc làm mờ các vệt sẹo. Các giải pháp chữa trị sẹo sẽ tập trung vào xử lý những biểu hiện đang có của nó như: quá lộ diện, gây ngứa, đỏ, rát, thâm đen... nhờ đó sẽ cho kết quả điều trị sẹo tốt hơn.







Sử dụng dầu oliu để làm mờ sẹo thâm hiệu quả



Từ lâu, dầu oliu là dưỡng chất tự nhiên được mọi người tin tưởng sử dụng để trị các vết thâm do trong dầu oliu có khả năng kích thích sự tổng hợp collagen và elastin, làm mờ sẹo thâm hiệu quả. Ngoài ra còn làm giảm quá trình lão hóa da, phục hồi da hư tổn do tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.



( xem thêm : cho thuê xe 4 chỗ )



Cách làm:




  • Rửa mặt với nước ấm để các lỗ chân lông co giãn.

  • Cho dầu oliu vào 2 lòng bàn tay và xoa đều (bạn nhớ đảm bảo rằng 2 bàn tay phải thật sạch sẽ nhé).

  • Áp 2 bàn tay vào mặt và bắt đầu massage từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài theo hình xoắn ốc trong khoảng 10 – 15 phút.

  • Dùng khăn giấy để thấm hết dầu trên da và rửa sạch bằng nước ấm

  • Cuối cùng là rửa mặt sạch lại với nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông.








Mặt nạ bơ và sữa chua không đường trị sẹo thâm lâu năm 



Tinh chất trong trái bơ giúp hấp thụ hắc tố melamin và tẩy sạch tế bào sừng, trong khi đó sữa chua lại giúp làm sạch và cung cấp nhiều dưỡng chất nuôi làn da từ bên trong, sự kết hợp của hai thành phần này chính là cách trị sẹo thâm đen lâu ngày, làm làn da trở nên sáng khỏe.



Quy trình: bạn lấy một chút bơ xay nhuyễn với sữa chua không đường, đắp lên mặt trong khoảng 30 phút sau đó rửa mặt bằng nước sạch. Đắp loại mặt nạ này 1-2 lần/ tuần trong khoảng 2 – 4 tháng, bạn sẽ thấy vết sẹo thâm trên da dần mờ đi. Đây được mệnh danh là cách trị sẹo thâm hiệu quả nhất từ thiên nhiên.



( xem thêm : dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ )







Cách trị sẹo thâm nhanh nhất bằng dầu dừa.



Dầu dừa không chỉ được biết đến là biện pháp tẩy trang rẻ tiền, dưỡng da sáng mịn, mềm mại mà còn là cách trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả.



Bước 1: Sau khi rửa sạch mặt với nước mát, bạn dùng tăm bông bôi dầu dừa lên vùng da có sẹo thâm.



Bước 2: Để dầu dừa trên da ít nhất trong vòng 15 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.



( xem thêm : cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ )



Dầu dừa không chỉ cung cấp độ ẩm cho da mà còn bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB có trong ánh nắng mặt trời, đây chính là điều tiên quyết giúp hiệu quả điều trị sẹo thâm được đẩy lên rất cao.


Đăng nhận xét