Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị vết thâm mụn ở mặt bằng vitamin E và sữa tươi hay nhất

2 cách trị sẹo thâm mụn trên mặt hiệu quả tại nhà nhanh nhất và cực đơn giản dưới đây.



1. Cách trị vết thâm mụn tại nhà bằng sữa tươi



* Cách trị vết thâm do mụn từ sữa tươi cực tốt:













+ Bạn hãy làm sạch da, thoa đều sữa tươi lên da của mình. Massage nhẹ nhàng, dần dần các vết sẹo thâm mụn mờ đi và da cũng mịn, sáng hơn rất nhiều.



+ Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng sữa tươi để rửa mặt hàng ngày cũng là cách trị sẹo thâm do mụn tại nhà hiệu quả. ( xem thêm: Cho thuê xe )



+ Đồng thời, bạn có thể trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp sền sệt như mặt nạ, đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm cũng cực tốt cho da của mình.



+ Hiệu quả: Sữa tươi chứa nhiều dưỡng chất, cùng các vitamin , giúp cung cấp độ ẩm cho da cực tốt. Bạn có thể dùng sữa tươi là cách trị thâm mụn cho mình.



* Lưu ý: Tương tự như các loại nguyên liệu khác, dùng sữa tươi trị sẹo hiệu quả không cao, cần áp dụng lâu dài. Công dụng chính của dầu ôliu làm dưỡng ẩm, còn việc trị sẹo sẹo thâm mụn rất khó có được hiệu quả như mong muốn.



2. Cách trị sẹo thâm trên mặt nhanh nhất bằng vitamin E









Nguyên liệu: 3 viên vitamin E



Cách làm:



+ Cắt một lỗ nhỏ trên vitamin E để các chất trong viên vitamin E tiết ra ngoài.



+ Dùng dung dịch đó bôi đều lên các vết sẹo mụn trứng cá khoảng 3-4 lần/ngày.



+ Việc điều trị sẹo thâm mụn này bạn nên thực hiện đều đặn, dần dần các vết thâm do mụn gây ra sẽ được biến mất hoàn toàn. ( Xem thêm:  Cho thuê xe giá rẻ tphcm )



+ Hiệu quả: Vitamin E chứa nhiều dưỡng chất giúp bảo vệ mô không bị oxy hóa, giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Dùng vitamin E bôi lên mặt sẽ giúp dưỡng ẩm, làm da luôn căng mịn và giảm nếp nhăn trên mặt cực tốt. Đây là liệu pháp chữa sẹo thâm mụn không những làm giảm thâm mụn hiệu quả mà còn giúp làn da trắng sáng mịn màng hơn.



* Lưu ý: Tương tự như các loại nguyên liệu khác, dùng trứng gà trị sẹo hiệu quả không cao, cần áp dụng lâu dài. Công dụng chính của dầu ôliu làm dưỡng ẩm, còn việc trị sẹo sẹo thâm mụn rất khó có được hiệu quả như mong muốn.

Đăng nhận xét