Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo thâm tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất

Sẹo thâm là một bi kịch đối với phái nữ. Trị vết thâm  không khó nhưng đa phần ai cũng bảo là “xài cách này không ăn thua” vì quá nản. Thực sự để chữa thâm là một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn và quyết tâm cao độ, chứ còn biện pháp thì từ rẻ tới mắc tiền đều có đầy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để khám phá những cách trị sẹo thâm tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất nhé.







Trị thâm mụn hiệu quả bằng mật ong



+ Mật ong có đặc tính kháng khuẩn, làm dịu da, chống viêm rất tốt nên nó giúp trị thâm mụn cũng như giảm thiểu tối đa di chứng sau mụn để lại.



+ Cách trị thâm mụn bằng mật ong: Bạn có thể bôi trực tiếp mật ong nguyên chất vào các vết thâm mụn, để chừng khoảng 15 – 20′ sau đó rửa sạch.



( xem thêm : dịch vụ làm video ảnh )



+ Hoặc trộn mật ong với một ít nước cốt chanh, thêm một muỗng cà phê đường rồi thoa đều một lớp dày vừa phải lên toàn bộ vùng da có vết thâm, massage nhẹ nhàng. Sự kết hợp giữa mật ong, chanh đường như một loại tẩy tế bào chết tự nhiên, an toàn, giúp lấy đi da chết cũng như xóa vết thâm mụn một cách nhanh chóng.



+ Lưu ý: Bạn sẽ thấy làn da mình mịn màng và trắng sáng hơn sau một tuần liền áp dụng.







Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất tại nhà bằng baking soda 



+ Baking soda được sử dụng để tẩy tế bào chết trên da và trị vết thâm mụn nhanh nhất bạn không nên bỏ qua.



+ Cách trị vết thâm mụn nhanh nhất bằng baking soda như sau: Bạn trộn baking soda và cafe nước theo tỷ lệ 1:2 tạo thành hỗn hợp lỏng. Sau đó thoa đều hỗn hợp này lên vết thâm và massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khắp mặt. Bạn chà nhẹ baking soda vào vùng da đó khoảng hai phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ cho da khô tự nhiên.



+ Lưu ý: Thực hiện bí quyết trị vết thâm do mụn này 2 – 3 lần/tuần và bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu quả của nó. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dùng kem trị thâm  để dưỡng da luôn ngay sau khi áp dụng công thức này.







Cách trị vết thâm sau mụn ở mặt đơn giản bằng giấm táo 



+ Giấm táo giúp cân bằng độ pH của da, do đó giúp cải thiện các vết thâm mụn ở mặt và sẹo mụn rất hiệu quả.



( xem thêm : dịch vụ làm video ảnh tphcm )



+ Thực hiện cách trị vết thâm sau mụn nhờ nguyên liệu thiên nhiên này như sau: Bạn chỉ cần pha loãng giấm táo với nước sạch theo tỉ lệ 1:1. Sau đó, dùng một miếng bông cotton thấm đẫm hỗn hợp giấm táo lau đều lên vùng có vết thâm ở mặt cho đến khi chúng mờ dần.



+ Lưu ý: Hiệu quả nhanh hay chậm nhờ bí quyết này tùy thuộc vào sự thích ứng của da mỗi người.







Bí quyết trị vết thâm do mụn để lại nhờ sử dụng đá viên



+ Sử dụng đá viên không chỉ là một biện pháp khắc phục thâm mụn vô cùng đơn giản mà còn có thể làm dịu da, giảm thiểu sưng tấy ở các nốt mụn.



( xem thêm : dịch vụ làm video ảnh gò vấp )



+ Bí quyết trị vết thâm do mụn để lại bằng đá viên như sau: Bạn chỉ cần quấn đá viên trong một miếng vải sạch, hoặc cho vào khăn giấy rồi chườm lên vùng da có sẹo thâm từ 2 – 3 phút.


Đăng nhận xét