Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

3 cách trị thâm mụn tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả

Ai mà chẳng thích mình có làn da láng mịn không tì vết. Vì thế nên nếu có vết thâm mụn xuất hiện, hẳn chúng ta sẽ tìm mọi cách để loại bỏ vị khách đáng ghét này.



1. Tinh bột nghệ và mật ong



Nghệ chứa nhiều vitamin, dưỡng chất, đặc biệt là hoạt chất curcumin có tác dụng giúp làn da trắng mịn, chống viêm, chống khuẩn, làm ức chế các hắc tố gây thâm sạm da.









Bạn có thể sử dụng hỗn hợp tinh bột nghệ và mật ong thoa lên mặt trước khi đi ngủ khoảng 20 phút, đây là cách trị sẹo thâm tại nhà được sử dụng khá phổ biến.



Tuy nhiên, hạn chế của biện pháp này chính là “màu vàng” khó chịu của nghệ cũng như có thể gây dị ứng nếu da bạn không hợp với các thành phần có trong nghệ. Ngoài ra, nghệ cũng làm tăng bắt nắng và đặc biệt là thời gian cải thiện hiệu quả khá lâu. ( xem thêm: Công trình sơn epoxy )



2. Chanh tươi và nha đam



Chanh tươi có chứa axit citric và một lượng lớn vitamin C giúp tái tạo tế bào da mới và làm mờ vết thâm do mụn gây ra









Nha đam chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các emzim giúp làn da ngày càng căng mịn, trắng sáng, ngăn ngừa mụn.



Để điều trị thâm mụn, bạn nên trộn nước cốt chanh với nha đam nghiền nhỏ thành hỗn hợp rồi đắp lên da khoảng 30 phút. Thực hiện 2 lần mỗi tuần sau một thời gian bạn sẽ thấy sự thay đổi trên làn da của mình. ( xem thêm: Sơn sàn công nghiệp )



Phương pháp này ít được sử dụng hơn vì mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị và axit trong chanh làm da dễ bắt nắng hơn. Ngoài ra, cũng cần một thời gian dài để thấy được hiệu quả. Nếu bạn không phải là người siêng năng và muốn thấy hiệu quả nhanh thì phương pháp này không phải dành cho bạn.



3. Điều trị bằng khoai tây









Nghiền nhỏ khoai tây trộn với 2 thìa sữa chua không đường, đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước.



Thực hiện 2 lần 1 tuần, bạn sẽ thấy làn da trở nên mịn và sáng hơn.


Đăng nhận xét