Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo thâm đơn giản mà lại hiệu quả nhất cho phụ nữ

Cách trị sẹo thâm cũng như cách trị mụn luôn là chủ đề được các bạn trẻ quan tâm mỗi ngày. Mụn thâm khiến khuôn mặt bạn trở nên sần sùi, sạm đen và thiếu sức sống, do đó bạn luôn có cảm giác mất tự tin khi gặp gỡ hay giao tiếp với mọi người xung quanh.  Hiện nay có rất nhiều cách trị mụn thâm hiệu quả từ thiên nhiên mà bạn có thể áp dụng tại nhà vừa an toàn vừa tiết kiệm chi phí.







Trị sẹo thâm bằng mặt nạ đu đủ 



Mặt nạ đu đủ , bạn nên lấy phần thịt đu đủ sau khi đã bỏ hột và xay nhuyễn ra . Bạn đắp khoảng 20-30 phút mỗi ngày . Cách này sẽ làm giảm sưng tấy trên mặt bạn đồng thời làm da bạn trở nên tươi sáng hơn, các vết sẹo thâm mờ dần đi. Sau khi đắp mặt nạ xong nên rửa mặt thật sạch



Cách khác cũng sử dụng mặt nạ đu đủ. Đó là ta chọn quả đu đủ thật xanh, sử dụng luôn cả vỏ và hạt non . Xay thật nhuyễn rồi đắp khoảng 15 phút và rửa lại thật sạch bằng nước ấm.  Trong đu đủ có chứa nhiều vitamin như A, B, B2 và cả vitamin C giúp cho làn da trở nên tươi sáng hơn. Ngoài ra , còn giúp ức chế sự hình thành của mụn đầu đen, mụn cám khá là hiệu quả . Cách trị sẹo thâm này rất phổ biến và được nhiều bạn trẻ áp dụng



( xem thêm : thiết kế web trọn gói  ) 



Trong cà chua có nhiều vitamin C và ka li , có tính axit sẽ giúp cho làn da trắng sáng, các sắc tố gây sẹo thâm sẽ mờ dần đi. Cắt cà chua thành những lát mỏng và nhỏ một vài giọt mật ong. Trộn đều hỗn hợp trên rồi cho một ít nước cho để tạo độ quánh cho dung dịch. Sau đó, thoa đều lên mặt khoảng 10-15 phút và rửa lại sạch bằng nước sạch.







Trị sẹo thâm bằng Chanh tươi và nha đam



Chanh tươi có chứa axit citric và một lượng lớn vitamin C giúp tái tạo tế bào da mới và làm mờ vết thâm do mụn gây ra. Nha đam chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các emzim giúp làn da ngày càng căng mịn, trắng sáng, ngăn ngừa mụn.



Để điều trị thâm mụn, bạn nên trộn nước cốt chanh với nha đam nghiền nhỏ thành hỗn hợp rồi đắp lên da khoảng 30 phút. Thực hiện 2 lần mỗi tuần sau một thời gian bạn sẽ thấy sự thay đổi trên làn da của mình.



( xem thêm  : Dịch vụ  thiết kế web giá rẻ  )



Phương pháp này ít được sử dụng hơn vì mất khá nhiều thời gian để chuẩn bị và axit trong chanh làm da dễ bắt nắng hơn. Ngoài ra, cũng cần một thời gian dài để thấy được hiệu quả. Nếu bạn không phải là người siêng năng và muốn thấy hiệu quả nhanh thì phương pháp này không phải dành cho bạn.







Trị sẹo thâm bằng Tinh dầu hoa oải hương kết hợp nước ép bưởi dầu bơ, sữa tươi



Chuẩn bị: lấy 1 muỗng cà phê tinh dầu hoa oải hương, 1 muỗng cà phê nước ép bưởi, 4 muỗng canh dầu bơ, 1 muỗng canh sữa tươi.



Cách thực hiện: Bạn cho tất cả nguyên liệu trên vào trong một bát nhỏ và khuấy đều. Nhẹ nhàng massage một lượng nhỏ hỗn hợp trên vào vùng da bị sẹo và để chúng khoảng 15 – 20 phút. Sau đó, rửa lại thật sạch với nước mát.



( xem thêm : dịch vụ thiết kế web giá rẻ tại tphcm



Tuy đây là phương pháp điều trị sẹo thâm bằng tự nhiên nhưng cũng có thể gây kích ứng cho da, vì vậy mà khi sử dụng nếu như bị kích ứng da thì bạn nên dừng lại.







Trị sẹo thâm bằng nước cốt chanh kết hợp với giấm táo, dầu Jojoba



Trong chanh và giấm táo chứa nhiều axit có thể dễ khiến da bị đỏ hoặc bị dị ứng. Nếu thấy hiện tượng này xảy ra thì bạn nên ngừng sử dụng.



Chuẩn bị: 1 muỗng canh nước cốt chanh, 4 muỗng canh giấm táo, ½ muỗng dầu jojoba



Cách thực hiện: Cho các nguyên liệu trên vào 1 chiếc bát nhỏ, khuấy đều hỗn hợp. Sau đó lấy bông gòn nhúng vào hỗn hợp này và thoa đều lên các vết thâm sẹo, điều này sẽ giúp bạn trị vết thâm mụn hiệu quả nhanh chóng. bạn để trong vòng 25 phút thì rửa sạch lại với nước lạnh và nhẹ nhàng thoa kem dưỡng ẩm lên da để chăm sóc làn da mình một cách tốt nhất. Bạn nên kiên trì áp dụng biện pháp này trong thời gian dài để có thể đạt hiệu quả cao nhất có thể.


Đăng nhận xét