Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Khám phá phương pháp trị sẹo thâm nhanh chóng và an toàn nhất

Những vết sẹo thâm khiến bạn mất tự tin và không thể diện những bộ cánh yêu thích. Vậy làm thế nào để bạn có thể đánh bay những vết sẹo thâm này đây. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để khám phá những cách điều trị sẹo thâm nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.







Lá bạc hà



Nghiền nát một vài lá bạc hà trong một mảnh vải xô sạch và sau đó trích xuất nước của nó hòa với nước trái cây. Sử dụng thoa chúng trên tất cả khuôn mặt bị sẹo do mụn trứng cá của bạn. Đó là một rất tốt khắc phục vết sẹo mụn trứng cá…



( xem thêm : thiết kế web trọn gói )







Cách trị sẹo thâm hiệu quả bằng baking soda



Công dụng: Baking soda được sử dụng để tẩy tế bào chết trên da và giúp làm mờ vết thâm mụn hiệu quả.



Cách sử dụng baking soda trị sẹo thâm như sau: Bạn dùng 1 thìa cà phê baking soda hòa loãng cùng với 1 thìa nhỏ nước sạch, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút thì rửa lại với nước.







Trị sẹo và vết thâm sau mụn bằng nước muối



Khoa học đã chứng minh nước muối có khả năng kháng khuẩn và sát trùng rất cao có thể giết chết vi khuẩn cư trú tại nang lông, giúp phục hồi nhanh chóng làn da bị tổn thương, do đó giúp ngăn ngừa sẹo thâm hình thành. Ngoài ra, sử dụng nước muối giúp loại bỏ đi những tế bào chết từ đó làm giảm thiểu vết sẹo trên da.



( xem thêm : thiết kế web chuyên nghiệp )



Cách trị sẹo và vết thâm bằng nước muối đơn giản như sau: Bạn hòa 1 lúm muối cùng nước sạch, sau đó rửa sạch vết thương bằng nước muối (Tốt nhất là nên dùng tăm bông thoa đều lên những nốt mụn vừa nặn).







Trị sẹo thâm mụn bằng dầu oliu



Với dầu oliu trị sẹo thâm cũng rất đơn giản như sau: Dùng dầu oliu thoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút. Thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp sẹo thâm biến mất, với những nàng da khô sử dụng cách này còn giúp cải thiện da đáng kể nữa đó.







Cách trị thâm mụn hiệu quả trong 1 tuần bằng mật ong và trà xanh



Sở dĩ mật ong có thể trị thâm mụn là nhờ thành phần peroxide hydrogen, đây là chất có tác dụng tái tạo làn da, loại bỏ các hắc tố gây sạm da hiệu quả. Thành phần nhiều vitamin và khoáng chất nên giúp làm đẹp da, làm mờ vết thâm, hạn chế mụn và tái tạo làn da hiệu quả. Thành phần trà xanh chứa chất oxy hóa và chất diệp lục cao, không chỉ chống viêm cho da mà còn sát khuẩn, loại bỏ các hắc tố thâm da hiệu quả.



( xem thêm : dịch vụ thiết kế web giá rẻ )



– Nguyên liệu: 1 thìa bột trà xanh, mật ong nguyên chất, sữa chua



– Cách dùng:



+  Cho bột trà xanh vào cái bát, cho tiếp sữa chua rồi đến mật ong vào trộn thành hỗn hợp đồng nhất.



+ Rửa sạch vùng da bị mụn và vết thâm rồi thoa đều hỗn hợp thành lớp mỏng.



+ Để trong khoảng 20 phút đến khi lớp mặt nạ khô lại thì rửa lại mặt bằng nước ấm.



+ Bột trà xanh kết hợp với mật ong sẽ là mặt nạ trị vết thâm hiệu quả nhất. Áp dụng cách trị thâm mụn ở mặt này đều đặn 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.


Đăng nhận xét