Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Làm mờ sẹo thâm do mụn bằng những cách đơn giản hiệu quả nhất

Mụn là cơn ác mộng của tất cả các cô nàng. Nỗi ám ảnh này còn kéo dài ngay cả khi mụn “ra đi” và để lại vô số sẹo thâm khiến khuôn mặt bị “tàn phá” nặng nề. Sẹo thâm là hiện tượng gia tăng sắc tố sau viêm. Đây là tình trạng phổ biến, thường gặp đối với rất nhiều người. Và làm sao để hết sẹo thâm nhanh và triệt để nhất là nỗi băn khoăn lớn của hầu hết mọi người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những cách làm mờ sẹo thâm do mụn bằng những cách đơn giản hiệu quả nhất nhé







Dứa + chanh 



Đây là 2 nguyên liệu có chứa nhiều các thành phần axit citric (1 dạng AHA) giúp thúc đẩy tái tạo các lớp biểu bì dưới da. Chính vì thế rất nhiều chị em muốn dưỡng trắng da toàn thân hay sử dụng chanh và dứa làm mặt nạ chà xát khắp cơ thể  và mặt để thúc đẩy tẩy tế bào chết và bổ sung dưỡng chất cho da sáng hồng.



Ngoài công dụng là kem làm trắng da bằng thiên nhiên tuyệt vời thì chanh và thơm còn có tác dụng đặc trị sẹo và vết thâm. Dùng bã dứa kết hợp ½ thìa nước cốt chanh sau đó đắp trực tiếp lên da mặt bạn, để khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.



Ngoài ra bạn cũng nên uống thêm nước ép thơm và nước chanh tươi thay phiên mỗi ngày để giúp tác động cả trong lẫn ngoài, thúc đẩy quá trình trị thâm, sẹo mụn diễn ra nhanh hơn. Nên chú ý, dùng kem chống nắng trước khi ra ngoài vào buổi sáng.



( xem thêm : thiết kế web trọn gói )







Lòng trắng trứng



Trong lòng trắng trứng có nhiều dưỡng chất chất oxy hóa giúp trị sẹo thâm hiệu quả , sẹo mụn một cách nhanh chóng. Đắp mặt bằng lòng trắng trứng trước khi đi ngủ không chỉ giúp làm mờ vết thâm mà còn làm giảm nếp nhăn, giúp da căng mịn.



Bạn hãy đánh bông lòng trắng trứng rồi nhỏ 2-3 giọt nước cốt chanh rồi để 20 phút sau rửa lại bằng nước lạnh. Lặp lại 2-3 lần/ tuần.



( xem thêm : thiết kế web chuyên nghiệp )







Dùng muối trị vết thâm



Bạn chỉ cần bỏ chút muối rồi hòa tan với nước ấm rồi làm theo các bước dưới đây:



- Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và nước ấm.



- Thoa nước muối loãng lên mặt và massage nhẹ nhàng để nước muối thấm sâu vào các lớp tế bào.



- Lưu lại nước muối chừng 15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.



Hoặc bạn có thể cắt chanh thành từng lát nhỏ, rắc muối lên trên rồi chà vào vết thâm chừng 2 - 3 phút. Rửa sạch lại với nước để kết thúc quá trình.



Áp dụng 1 tuần ít nhất 2 - 3 lần. Chỉ với những bước siêu đơn giản này thôi, mụn, vết thâm sẽ biến mất vĩnh viễn.



( xem thêm : thiết kế web chuẩn seo )







Sử dụng trà xanh



Trà xanh không chỉ có công dụng chống lão hóa làn da mà chúng còn kháng viêm và làm sạch da hiệu quả. Sử dụng trà xanh xóa sẹo thâm như sau: bạn chỉ cần dùng một miếng gạc bông nhúng vào, sau đó xoa bóp lên vết sẹo, trà xanh sẽ có tác dụng làm mờ vết sẹo của bạn.



Lưu ý:



– Trước khi thoa các mặt nạ lên da, bạn cần chắc chắn làn da đã đươc làm sạch bụi bẩn, chất nhờn. Việc này giúp các lỗ chân lông trở nên thông thoáng và kích thích việc thẩm thấu các dưỡng chất làm lành sẹo tốt hơn.



– Thực hiện đắp mặt nạ kiên trì trong thời gian dài để có được kết quả cao.


Đăng nhận xét