Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những cách loại bỏ sạch sẹo thâm do mụn cho phụ nữ

Những vết sẹo thâm do mụn là “kẻ thù” thứ hai sau mụn đối với chị em. Tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng vết thâm mụn gây mất thẩm mỹ, mất đi cảm giác tự tin mỗi khi xuất hiện nơi đông người. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những cách loại bỏ sạch sẹo thâm do mụn cho phụ nữ nhé.







Cách làm mặt nạ trị thâm mụn nhanh nhất với nho và mật ong



Phương pháp này không chỉ giúp da chống oxy hóa tốt hơn và mịn màng hơn mà nó còn là một trong những nguyên liệu làm mặt nạ trị sẹo thâm mụn nhanh nhất được nhiều bạn gái ưa thích sử dụng



Để thực hiện làm mặt nạ với nho và mật ong bạn cần chuẩn bị nho đã bóc vỏ và bỏ hạt, sau đó trộn cùng với một thìa mật ong. Xay nhuyễn hỗn hợp rồi đem đắp lên mặt, giữ nguyên trong vòng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch.






Thực hiện đều đặn phương pháp này mỗi tuần từ 2-3 lần bạn sẽ thấy bất ngờ với hiệu quả trị thâm mụn mà chúng đem lại.







Cách làm mặt nạ trị thâm mụn nhanh nhất với khoai tây chín và sữa chua



Trong khoai tây chín có chứa nhiều vitamin C có tác dụng bổ sung dưỡng chất cần thiết, giúp vùng da thâm mụn trở nên trắng sáng hơn. Còn sữa chua có chứa acid lactic giúp hấp thu các sắc tổ melanin trong da rất hiệu quả. Kết hợp khoai tây chín cùng sữa chua sẽ giúp gia tăng tối đa hiệu quả trị thâm mụn.



Cách làm mặt nạ trị thâm mụn với khoai tây chín cùng sữa chua cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần đem khoai tây hấp chín, xay nhuyễn rồi trộn đều cùng với một hộp sữa chua không đường. Đem hỗn hợp trên đắp lên mặt trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại mặt thật sạch với nước.







Cách làm mặt nạ trị thâm mụn nhanh nhất với chuối



Trong chuối có chứa nhiều vitamin B6, B12, vitamin C và nhiều khoáng, dưỡng chất khác có tác dụng trị thâm mụn rất tốt và làm đẹp cho làn da.



( xem thêm : nhận may đồng phục công ty giá rẻ )



Chuối chín lấy một quả đem nghiền rồi trộn cùng với một thìa cafe mật ong rồi thoa lên vùng da bị mụn. Để nguyên trong vòng 20 phút rồi rửa sạch và lau mặt mới khăn mềm nhé.







Cách sử dụng bột đậu đỏ trị thâm mụn



Để sử dụng đậu đỏ trị sẹo thâm do mụn hiệu quả tại nhà bạn cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:




  • 1,5 thìa cà phê bột đậu đỏ

  • Một thìa cà phê mật ong

  • Nữa thìa cà phê nước cốt chanh




Cách dùng:



Trước khi đắp baatast cứ cái gì lên da mặt bạn cũng cần phải rửa mặt thật sạch. Nếu có trang điểm thì cần phải sử dụng sản phẩm tẩy trang và sửa rửa mặt. Không make up thì bạn vẫn phải dùng sữa rửa mặt để da được làm sạch tối đa.



(  xem thêm:   https://trungdan.com/may-dong-phuc-gia-re-tai-tphcm.html )




Bạn trộn đều các nguyên liệu trên thành một hỗn hợp nhuyễn mịn, hoặc các bạn cũng có thể pha chế các thành phần đậu đỏ – mật ong – nước chanh theo tỉ lệ 1,5:1:0,5 sao cho sử dụng đủ cho toàn bộ khuôn mặt.



Sau đó dùng tay hoặc cọ để đắp đều hỗn hợp lên da, nằm thư giãn khoảng 20 – 30p. Cuối cùng rửa lại mặt với nước sạch.


Đăng nhận xét