Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điều trị sẹo thâm do mụn nhanh chóng hiệu quả cho phụ nữ

Trên thực tế, có rất nhiều nguyên nhân gây ra sẹo thâm nhưng nguyên nhân chủ yếu là do quá trình điều trị mụn và vệ sinh da mặt không đúng cách hoặc do da bị nhiễm sắc tố làm tăng nồng độ melanin dẫn tới hiện tượng xuất hiện những vết đen xấu xí, khó mờ. Nếu không được xử lý kịp thời các vết thâm mụn này sẽ lan rộng và càng khó điều trị hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những cách điều trị sẹo thâm do mụn nhanh chóng hiệu quả cho phụ nữ nhé.







Cách trị thâm bằng dầu ô liu Extra Virgin



Dầu ô liu không chỉ được biết đến như một liệu pháp chăm sóc tóc từ tự nhiên mà nó còn giúp làm đẹp cho da nữa đấy. Dầu ô liu khi thẩm thấu vào da sẽ tạo ra một lớp màng bảo vệ và giữ ẩm cho da. Đồng thời còn kích thích tổng hợp collagen, elastin cho da khỏe mạnh và trắng sáng hơn. Vì vậy mà bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu ô liu để trị sẹo thâm do mụn để lại.



( xem thêm : nhận may đồng phục công ty giá rẻ )



Nguyên liệu: 2-3 thìa dầu ô liu



Cách làm: Rất đơn giản, chỉ cần thoa trực tiếp dầu lên mặt hoặc vùng cần điều trị. Bạn hãy massage bằng các động tác xoay tròn nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút.



Đối với cách trị vết thâm này bạn có thể sử dụng hằng ngày để làm sẹo thâm mờ đi nhanh chóng.







Trị mụn thâm tại nhà bằng mật ong kết hợp với lòng trắng trứng



Mật ong và chanh không chỉ có tác dụng làm giảm cân mà còn có tác dụng trị sẹo thâm hiệu quả. Bởi vậy, khi kết hợp hai nguyên liệu này để trị mụn thâm thì đây là cách làm đúng đắn cho những ai muốn trị mụn thâm.



Trước tiên, bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả trứng gà, mật ong và dầu oliu tinh khiết. Bạn thực hiện làm hỗn hợp này như sau: Bạn tách lấy lòng trắng trứng ra riêng một cái bát, sau đó  cho một thìa canh mật ong vào trứng để tăng tính sát trùng cho da. Thêm một vài giọt dầu ôliu để có tác dụng dưỡng ẩm và làm mờ sẹo trên da.






Trước khi đắp, bạn có thể rửa mặt bằng nước ấm để mở các lỗ chân lông. Sau đó, bạn trộn đều hỗn hợp mặt nạ trị mụn bằng trứng gà lên và đắp trong vòng từ 20 đến 25 phút. Sau khi đắp, các bạn  rửa sạch lại mặt bằng nước ấm và thoa một lớp kem dưỡng để duy trì độ ẩm cho da.







Tinh dầu cây ngải cứu



Tinh dầu cây ngải đắng thường được chưng cất từ lá của cây ngải đắng (ngải cứu) lâu năm. Đây là một chất khử trùng, một loại kháng sinh và là nguồn chất chống oxy hóa tự nhiên và hiệu quả.






Vì thế, khi bị sẹo, bạn có thể sử dụng tinh dầu cây ngải đắng là cách trị sẹo thâm hiệu quả để sữa chữa tình trạng xấu xí của các vết sẹo nhé, đặc biệt là với những vết sẹo cũ hoặc các vết sẹo quá khó coi.


Đăng nhận xét