Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Xóa sạch sẹo thâm do mụn nhanh chóng ngay tại nhà

Sẹo thâm tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại là nguyên nhân khiến tất cả chúng ta cảm thấy khó chịu và mất tự tin khi giao tiếp với mọi người, nhất là các chị em phụ nữ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những cách điều trị sẹo thâm do mụn nhanh chóng ngay tại nhà nhé.







Tinh dầu tầm xuân







Tinh dầu tầm xuân dân giã đã được sử dụng trong nhiều ngành mỹ phẩm khác nhau và đã thực sự chứng minh được hiệu quả tuyệt vời của nó khi muốn làm mờ những vết sẹo trên cơ thể.



Để sử dụng điều trị sẹo thâm tự nhiên, bạn cần phải xoa bóp dầu tầm xuân vào vùng da bị sẹo 2 lần/ngày với thời gian xoa bóp trong 15 phút.







Tinh dầu cây chè



(
xem thêm : nhận may đồng phục công ty giá rẻ )




Bạn có thể thử xát tinh dầu cây chè lên những vết sẹo và lặp lại điều này nhiều lần mỗi ngày. Một số người cho rằng những vết sẹo mới của bạn có thể biến mất trong vòng một vài ngày khi sử dụng tinh dầu này.



Đây là một trong những cách điều trị sẹo thâm nhanh chóng cho phụ nữ







Muối biển giúp đánh bay sẹo thâm do mụn






Cũng giống như vitamin E muối biển có tác dụng trị sẹo thâm do mụn để lại. đặc tính của muối biển là tẩy da chết, kích thích sản sinh tế bào mới trên da thay thế các tế bào da cũ.



Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn pha lõang muối biển với nước ấm sau đó dùng hỗn hợp nước đó để rửa mặt. Bạn có thể thực hiện 1-2 lần/ ngày.


Đăng nhận xét