Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tổng hợp những cách điều trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả nhất

Những vết sẹo thâm làm cho làn da bạn kém trắng sáng, mềm mịn, dễ xỉn màu, thâm sạm. Đặc biệt, dù có dùng phấn trang điểm thì cũng không thể che giấu được những vết sẹo này, gây ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ gương mặt. Chính vì thế mà việc điều trị sẹo thâm trên mặt rất quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những cách điều trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả nhất nhé.







Trị sẹo thâm từ Cà rốt nguyên chất



Công thức trị sẹo thâm bằng cà rốt nguyên chất cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần xay nhuyễn cà rốt rồi đắp lên mặt, để nguyên trên mặt khoảng 20-30 phút. Cuối cùng là rửa sạch mặt lại bằng nước ấm.



Ngoài ra, bạn cũng nên sử dụng kết hợp mặt nạ với nước ép cà rốt để tăng cường sức khỏe cho da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp mờ sẹo thâm hiệu quả.



( xem thêm : may đồng phục giá rẻ )







Trị sẹo thâm từ Cà rốt + sữa chua



Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua. Đắp lên mặt khoảng 30 phút và rửa lại mặt thật sạch bằng nước mát. Áp dụng công thức này thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn trở nên mềm mại, mờ dần sẹo thâm nhanh chóng.







Trị sẹo thâm từ Cà rốt + bột mì



Trộn đều cà rốt xay nhuyễn với bột mì và đắp lên mặt khoảng 30 phút. Rửa lại bằng nước ấm. Bên cạnh công dụng trị sẹo thâm, hỗn hợp này còn có khả năng hạn chế sự phát sinh mụn cám li ti cứng đầu.







Trị sẹo thâm từ chanh



Chanh chứa nhiều vitamin C và axit citric có tác dụng tương hỗ nhau trong việc điều trị sẹo thâm. Vitamin C sẽ giúp da trắng mịn từ sâu bên trong, đồng thời axit citric sẽ giúp làm mờ những sẹo thâm hiệu quả.



Bạn có thể tham khảo cách làm sau:



– Trộn đều nước cốt chanh với lòng trắng trứng gà.



– Thoa hỗn hợp lên vùng da bị sẹo thâm và giữ nguyên khoảng 20 phút.



– Rửa lại mặt bằng nước ấm. Bạn nên áp dụng công thức đều đặn 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.



Ngoài ra, bạn có thể pha thật loãng nước cốt chanh để rửa mặt hàng ngày. Lưu ý, bạn cần bảo vệ da cẩn thận khi đi ra nắng khi sử dụng cách làm này.



( xem thêm : may đồng phục tại Gò Vấp )







Trị sẹo thâm từ tinh chất trà xanh



Tinh chất trà xanh không chỉ giúp thanh nhiệt và giải độc cơ thể, ngoài ta còn có khả năng làm đẹp da tốt. Dùng tăm bông thấm tinh chất trà xanh rồi thoa lên vết thâm do mụn để lại. Sau đó massage nhẹ nhàng với tinh chất trà xanh để các dưỡng chất được thấm sâu vào trong làn da, ngăn chặn và loại bỏ vết sẹo thâm. Cách trị sẹo thâm này vừa đơn giản, dễ làm và đem lại hiệu quả rất lớn.












Trị sẹo thâm từ chanh + nước hoa hồng



– Cách trị sẹo hiệu quả, đơn giản khác bạn có thể áp dụng đó là sử dụng bằng chanh và nước hoa hồng. Chanh có chứa acid có tác dụng dưỡng trắng da kết hợp với nước hoa hồng giúp làm mờ sẹo đỏ như ý muốn.



–  Thoa đều hỗn hợp lên trên mặt, sau đó massage nhẹ nhàng. Tiếp tục để cho da mặt khô trong 15 phút và sau đó áp dụng thoa hỗn hợp này một lần nữa trên những vết sẹo. Lại để cho khô từ 5-10 phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.







Trị sẹo thâm từ mặt nạ quế, mật ong và hạnh nhân



3 loại nguyên liệu với 3 công dụng khác nhau sẽ giúp bạn làm mờ sẹo thâm trên da hiệu quả nhất mà không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.



Cách làm: Trộn 1 thìa mật ong với 1 thìa cà phê bột quế, 2 thìa hạnh nhân thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa nhẹ hỗn hợp trên lên các nốt sẹo thâm thành một loại mặt nạ mỏng.


Đăng nhận xét