Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị sẹo thâm do mụn an toàn hiệu quả ngay tại nhà

Mụn không đáng sợ, nhưng những vết sẹo thâm lại đáng sợ vô cùng.Vết sẹo thâm có thể lưu giữ ở trên da rất lâu, nếu da bạn chăm sóc tốt thì sau một khoảng thời gian nó sẽ mất đi, nhưng nếu không được chăm sóc tốt thì những vết sẹo thâm này sẽ theo bạn cả năm, khiến khuôn mặt bạn không đều màu và xấu đi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những cách trị sẹo thâm do mụn an toàn hiệu quả ngay tại nhà nhé.







Cách trị sẹo thâm an toàn bằng vitamin E 



Theo các nhà khoa học nghiên cứu vitamin E có rất nhiều công dụng trong việc làm đẹp của chị em phu nữ. Chúng giúp bảo vệ mô không bị oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể,… Do đó nếu bạn sử dụng đúng liều lượng làn da của bạn sẽ trở nên trăng hồng tự nhiên và mịn màng. Đặc biệt là đối với làn da bị mụn hay vết thâm, chúng có công dụng cực tốt trong việc trị vết mụn thâm và trị sẹo lõm do mụn để lại.



( xem thêm : Cầu Thang, Lan Can, Vách Ngăn )



Cách làm vô cùng đơn giản bạn hãy thoa trực tiếp vitamin E lên vùng da có vết thâm mụn sau đó bạn nên đi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Tiếp theo bạn massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khoảng 3 phút. Bạn để trong vòng 30 đến 45 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước ấm, thấm khô bằng khăn mềm hoặc bông tẩy trang.







Cách trị sẹo thâm an toàn bằng dầu ô liu



Do được điều chế từ thiên nhiên nên thân thiện với da, làm đẹp da hoàn hảo, an toàn không gây kích ứng giúp bạn nhanh chóng hết mụn và có một làn da khỏe đẹp. Ngoài có tác dụng trị mụn và trị sẹo thâm từ dầu oliu cũng có nhiều công dụng làm đẹp khác như, làm đẹp da toàn thân, dưỡng tóc…cực kì công hiệu tự nhiên lại tiết kiệm được nhiều chi phí.



Bạn có thể thực hiện trị sẹo thâm do mụn tại nhà với dầu oliu bằng cách thoa đều lên mặt massage nhẹ nhàng cho chúng thấm sâu vào da bạn. Để dầu thấm trên da khoảng 3 phút sau đó đắp khăn có hơi nước nóng lên mặt. Hơi ẩm từ khăn sẽ giúp đẩy những chất cặn bã ra khỏi lỗ chân lông.







Cách trị sẹo thâm an toàn bằng sữa tươi



Làm sạch da, thoa sữa tươi lên sau 1 phút lại thấm tiếp sữa lên da, cứ làm như vậy 4,5 lần/ 1 lần thực hiện. Áp dụng thường xuyên sẽ là cho vết sẹo thâm mờ dần đi. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp sữa tươi với một vài nguyên liệu khác như bột yến machj, bột nghệ hay mật ong đều được.



( xem thêm : Thi công cầu thang, lan can, vách ngăn )



Ngoài ra, bạn có thể trộn sữa tươi với bột yến mạch và một vài giọt nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp sền sệt như mặt nạ, đắp lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm







Cách trị sẹo thâm an toàn bằng Cà chua và mật ong



Cả cà chua và mật ong đều trị sẹo thâm vô cùng hiệu quả. Khi kết hợp với nhau sẽ mang lại hỗn hợp có hiệu quả tuyệt vời. Cách sử dụng cà chua và mật ong rất đơn giản.



Cà chua bỏ vỏ, bỏ hạt rồi xay nhuyễn. Sau đó bạn trộn cà chua với 3-4 thìa mật ong. Rửa sạch da với nước ấm rồi thoa hỗn hợp này lên vết sẹo thâm. Bạn nên kết hợp massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ 5-10 phút để có hiệu quả cao nhất rồi rửa lại bằng nước mát. Bạn sẽ nhận thấy vùng da mềm mịn và trắng sáng dần theo thời gian.



( xem thêm : http://noithatgia.com/ )







Cách trị sẹo thâm an toàn bằng Cà rốt



Cà rốt có tác dụng làm trắng hiệu quả nên cũng được sử dụng để trị sẹo thâm. Bạn có thể ăn cà rốt thường xuyên để làn da trắng sáng và không còn sẹo thâm. Hoặc nhanh hơn thì bạn xay nhuyễn cà rốt  và đắp lên vùng da bị sẹo.



Chờ cho cà rốt khô thì bạn dùngthoa dầu ăn lên trên rồi để thêm 20 phút nữa. Khi dầu ăn khô hẳn thì bạn rửa sạch vùng da bị sẹo với nước vo gạo ấm hoặc nước sạch. Hãy làm đều đặn 2 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.


Đăng nhận xét