Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Phương pháp trị sẹo thâm do mụn hiệu quả nhanh chóng trong 1 tuần

Sẹo thâm do mun khiến cho các chị em phụ nữ thiếu tự tin khi xúc tiếp với người khác, những vết sẹo thâm chẳng thể che lấp bằng xống áo được thì đây là một vấn đề làm không ít người lo âu vì không biết xóa nó như thế nào. Những nguyên liệu có ngay tại nhà bạn và cách làm đơn giản là bạn có thể xóa đi sẹo thâm mụn lấy lại làn da không tỳ vết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những phương pháp trị sẹo thâm do mụn hiệu quả nhanh chóng trong 1 tuần nhé.







Cách trị sẹo thâm mụn nhanh nhất bằng sữa tươi và dâu



Trong sữa tươi không đường có chứa nhiều dưỡng chất có khả năng làm cho các tế bào da bị tổn thương được phục hồi lại trong một thời gian ngắn. Nếu kết hợp nguyên liệu này cùng với dâu tây từ 2-3 lần mỗi tuần sẽ giúp tăng cường khả năng trị thâm cũng như giúp cho làn da của bạn trở nên sáng mịn hơn cực hiệu quả đấy nhé!



( xem thêm : Cầu thang lan can vách ngăn )



Với cách làm mặt nạ trị vết thâm này, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng 100g dâu tây, 200ml sữa tươi không đường. Dâu tây bạn đem xay nhuyễn rồi trộn cùng với sữa tươi cho đến khi hỗn hợp đặc mịn. Đem hỗn hợp này thoa đều khắp mặt, đặc biệt là vùng da bị thâm mụn rồi giữ nguyên như vậy trong khoảng 20 phút để hỗn hợp có khả năng thẩm thấu vào da. Cuối cùng bạn rửa thật sạch bằng nước và lau khô bằng khăn bông mềm.







Cách trị sẹo thâm mụn nhanh nhất bằng khoai tây và sữa chua



Trong khoai tây chín có chứa rất nhiều vitamin C có công dụng bổ sung dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho da, giúp cho vùng bị thâm mụn trở nên sáng hơn rất nhiều. Còn sữa chua có chứa acid lactic giúp hấp thụ sắc tố melanin trong da hiệu quả. Kết hợp khoai tây chín cùng sữa chua sẽ giúp cho da tăng tối đa hiệu quả trị vết thâm mụn ngay tại nhà .



Cách làm mặt nạ trị sẹo thâm mụn bằng khoai tây cùng sữa chua không quá khó. Bạn chỉ cần đem khoai tây hấp chín, xay nhuyễn rồi trộn cùng với sữa chua không đường để tạo thành hỗn hợp. Đem hỗn hợp này đắp lên mặt trong 15-20 phút rồi rửa mặt thật sạch với nước.







Cách trị sẹo thâm mụn nhanh nhất bằng nho và mật ong



Phương pháp này không chỉ giúp da chống oxy hóa tốt hơn và mịn màng hơn mà nó còn là một trong những nguyên liệu làm mặt nạ trị thâm mụn nhanh nhất được nhiều bạn gái ưa thích sử dụng



( xem thêm : Thi công cầu thang lan can vách ngăn )



Để thực hiện làm mặt nạ với nho và mật ong bạn cần chuẩn bị nho đã bóc vỏ và bỏ hạt, sau đó trộn cùng với một thìa mật ong. Xay nhuyễn hỗn hợp rồi đem đắp lên mặt, giữ nguyên trong vòng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch.



Thực hiện đều đặn phương pháp này mỗi tuần từ 2-3 lần bạn sẽ thấy bất ngờ với hiệu quả trị sẹo thâm mụn nhanh chóng mà chúng đem lại.







Cách trị sẹo thâm mụn nhanh nhất bằng bột yến mạch, sữa chua và chanh tươi



Công thức mặt nạ này thích hợp với những bạn có làn da nhạy cảm. Để có được hỗn hợp mặt nạ này, bạn cần trộn 2 muỗng canh bột yến mạch cùng một lượng tương đương sữa chua. Bạn có thể thêm một vài giọt nước chanh để làm tăng hiệu quả làm sạch da.



( xem thêm : http://noithatgia.com/ )



Cách làm: Sử dụng cọ tán rộng để quét hỗn hợp lên mặt. Nếu bạn không có cọ, hãy rửa tay sạch sẽ và dùng đầu ngón tay để thoa hỗn hợp mặt nạ lên mặt. Chờ hỗn hợp trên mặt khô trong khoảng ít nhất từ 10-20 phút, rửa mặt thật sạch với nước ấm. Bạn chỉ nên sử dụng các mặt nạ trên 1-2 lần/tuần thôi nhé!







Cách trị sẹo thâm mụn nhanh nhất bằng bí đỏ



Thái 100gr bí đỏ, bỏ vỏ rồi đem luộc chín. Tiếp tục cho bí đỏ vào máy xay sinh tố để xoay nhuyễn và trộn thêm 2 thìa dầu dừa.



Rửa sạch mặt rồi thoa đều hỗn hợp lên da. Thực hiện 3 lần/ ngày để mang lại hiệu quả tối đa. Giúp làm sáng vết thâm mụn nhanh chóng.


Đăng nhận xét