Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Mặt nạ trị sẹo thâm cho phụ nữ nhanh chóng ngay tại nhà

Mụn vừa khiến da bị tổn thương vừa để lại vết sẹo thâm mụn xấu xí. Những vết sẹo thâm dù xuất hiện ở mặt, tay hay chân… cũng đều làm chúng ta lo lắng, đặc biệt là các bạn gái, khi làn da tự nhiên kém trắng sáng, thô ráp… chỉ vì sẹo thâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những loại mặt nạ trị sẹo thâm cho phụ nữ nhanh chóng ngay tại nhà nhé.







Mặt nạ trị sẹo thâm bằng chanh, chuối



Bạn có thể làm mặt nạ trị sẹo thâm từ ba loại nguyên liệu quen thuộc là chanh, chuối và mật ong. Đây đều là những loại nguyên liệu chứa nhiều vitamin, khoáng chất, chất kháng viêm, làm mềm da, cho da mịn màng và trắng sáng.



( xem thêm : bàn xếp thông minh )



Bạn chỉ cần cắt nhỏ và nghiền nát một quả chuối chín, cho thê 4 – 5 giọt nước cốt chanh, một thìa cà phên mật ong, trộn đều để có hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa sạch da mặt bạn đắp hỗn hợp lên da. Đợi mặt nạ khô tự nhiên trong vòng 20 – 30 phút thì rửa lại với nước ấm. Không chỉ có tác dụng trị sẹo thâm, sẹo mụn, mặt nạ này còn giúp bạn làm trắng và dưỡng ẩm da dịu nhẹ.







Mặt nạ trị sẹo thâm  bằng rau má dưa chuột



Cách đơn giản nhất để trị sẹo thâm bằng rau má dưa chuột chính là uống một cốc sinh tố của hai loại nguyên liệu này mỗi ngày. Bạn chỉ cần rửa sạch rau má, gọt vỏ dưa chuột, cho vào cối xay sinh tố cùng với 3 – 4 thìa cà phê mật ong, cùng 300ml sữa tươi xay nhuyễn. Rót ra cốc và thưởng thức. Sinh tố rau má dưa chuột có vị rất đặc biệt, không chỉ ngon miệng mà còn làm đẹp dáng, sáng da.



( xem thêm : cung cấp bàn xếp thông minh )







Mặt nạ trị sẹo thâm bằng sữa tươi, cà chua



Bạn chỉ cần xay nhuyễn một quả cà chua với 150ml sữa tươi. Sau đó dùng bông tẩy trang nhúng vào hỗn hợp, cho vào tủ lạnh đến khi các miếng bông đông cứng lại.



Bạn rửa sạch vùng da có sẹo thâm rồi đắp trực tiếp các miếng bông đã làm lạnh lên đó trong khoảng 20 phút thì gỡ các miếng bông ra và rửa lại bằng nước mát. Đây được xem là một trong những cách trị sẹo thâm đơn giản nhất cho chị em phụ nữ.







Cách trị thâm mụn hiệu quả nhanh chóng nhờ baking soda



+ Công dụng: Baking soda có thể được sử dụng để tẩy tế bào chết trên da và giúp trị sẹo thâm mụn nhanh chóng rất hiệu quả.



+ Cách trị thâm mụn hiệu quả nhanh chóng với baking soda như sau: Bạn chỉ cần trộn một muỗng cà phê baking soda với hai muỗng cà phê nước để tạo thành một hỗn hợp lỏng. Sau đó thoa đều hỗn hợp này lên toàn bộ khuôn mặt của bạn và massage nhẹ nhàng theo vòng tròn khắp mặt. Bạn chà nhẹ baking soda vào vùng da có sẹo thâm khoảng hai phút sau đó rửa sạch với nước ấm và vỗ nhẹ cho da khô tự nhiên.



( xem thêm : http://gialongfurniture.com/ )



+ Lưu ý: Thực hiện bí quyết trị vết thâm do mụn này 2 – 3 lần/tuần và bạn sẽ ngạc nhiên với hiệu quả của nó. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp dùng kem trị thâm  để dưỡng da luôn ngay sau khi áp dụng công thức này.


Đăng nhận xét