Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Các phương pháp SEO Offpage hiệu quả


Bài viết này mình sẽ hướng dẫn qua cách SEO Off Page đồng thời nêu ra những ưu điểm và khuyến điểm của việc xây dựng backlink cho một bài viết trên trang web. Theo sơ đồ hướng dẫn từ trên xuống dưới của bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ về SEO Off Page và thực hiện nó khi làm SEO.





1.Đăng bài viết 

Thường xuyên cập nhật các bài viết mới lên web với những bài viết xoay quanh lĩnh vực, ngành nghề của bạn. Việc này sẽ thu hút lượt người đọc vào trang của bạn nếu nội dung thật sự hữu ích. Lượng truy cập là một trong những yêu tố để xếp hạng website của bạn. Lưu ý, những bài viết tốt phải là những bài mới, không phải là bản copy từ các nguồn khác. Google chỉ Index những bài viết mới và đánh giá mức độ liên quan của nó.( xem thêm: nhận thi công sơn epoxy )



2.Tham gia trên các diễn đàn, blog 

Đây là cách xây dựng link phổ biến mà giới làm SEO thường sử dụng. Bạn có thể tìm đến các trang có lĩnh vực tương tự hoặc có mối liên quan nào đó với website của bạn để đăng các bài viết hoặc chia sẻ các bình luận ( comment ). Hãy thạm gia với tư cách là một thành viên tích cực, đưa ra các bài viết và những bình luận hữu ích. Tránh spam các bình luận để dẫn link vào web của mình. Làm như vậy, bài viết của bạn có thể không đạt hiệu quả, thậm chí còn bị xóa và mang tiếng xấu.

3.Social Media 

Bạn có thể tạo được lượng backlink khổng lồ trên các trang mạng xã hội. Điển hình là Facebook, Google+, Twitter, Pinterest… Bạn cũng nên tận dụng các hình thức like, share, +1… trên các trang này để link được lan truyền rộng rãi. Muốn vậy, không những bài viết chất lượng mà cần đến trí sáng tạo để tạo được hiệu ứng lan truyền.( xem thêm: thi công sơn epoxy )



4.Trao đổi textlink 

Hãy tìm đến các website có các chủ đề nội dung liên quan với website của mình để mời họ trao đổi textlink, phương pháp này tuy chất lượng backlink không cao (do thường trao đổi backlink với những website có PR bằng hoặc thấp hơn website của mình, ít website nào PR cao hơn mà chịu trao đổi textlink), tuy nhiên nếu các textlink được duy trì lâu bền và tăng về số lượng thì cũng góp phần làm tăng PR website của bạn.( xem thêm:  http://www.thicongson.net/   )

5.Đăng bài PR trên báo. 

Các bài viết đăng trên các tờ báo điện tử sẽ rất hữu ích với bạn. Thứ nhất, sẽ có nhiều người biết tới thông tin của bạn, và thường người ta tin tưởng vào các báo. Thứ hai, các tờ báo có lượng PageRank lớn hơn trỏ về trang của bạn sẽ tăng uy tín cho website của bạn.

Đăng nhận xét