Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Loại bỏ sẹo thâm trên mặt hiệu quả nhanh chóng nhất cho phụ nữ

Những vết sẹo thâm do mụn khiến làn da trên khuôn mặt không đều màu và mất thẩm mỹ do những đốm thâm xấu xí gây nên. Để điều trị sẹo thâm do mụn để lại cũng khiến không ít chị em đau đầu, vì những vết sẹo thâm này khá “cứng đầu”, và phải điều trị trong thời gian dài. Nhưng với những mẹo chăm sóc da dưới đây mà chuatriseo.vn cung cấp sẽ giúp bạn “đánh bay” các vết sẹo thâm do mụn trong thời gian ngắn nhất, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, giúp bạn tự tin, xinh đẹp.







Nước ép cà rốt tươi



Cà rốt là một trong những loại củ mà thiên nhiên ban tặng giúp bạn trị sẹo hiệu quả. Trong nước ép cà rốt rất giàu kali và các dưỡng chất có tác dụng ngăn ngừa tinh trạng da khô, điều trị các thương tổn trên da, ngăn ngừa viêm da và giúp tái tạo da hiệu quả. Sử dụng nước ép cà rốt thoa lên vùng da bị sẹo giúp hỗ trợ làm lành các vết sẹo nhanh và làm hỗ trợ làm mịn da. Bên cạnh đó, sử dụng nước ép cà rốt mỗi ngày cũng là cách tuyệt vời để tăng cường vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp hỗ trợ các vết sẹo phục hồi nhanh hơn.



( xem thêm : đồng phục giá rẻ )







Dầu trà xanh



Tinh dầu trà xanh là bí quyết trị sẹo thâm an toàn bởi trà xanh có đặc tính kháng khuẩn, chống nấm và chống virus giúp làm sạch da và chống mụn, chống viêm. Khi thoa tinh dầu trà xanh kết hợp với chút tinh dầu oliu vừa đủ lên mặt, bạn sẽ thấy các vết sẹo do mụn như sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo rỗ được cải thiện rõ rệt.







Nước ép chanh tươi



Chanh tươi có nhiều công dụng tuyệt vời đối với làn da, trong chanh tươi có chất làm trắng tự nhiên và chống viêm, làm lành vết sẹo thâm do mụn một cách hiệu quả. Sử dụng nước ép chanh tươi chà vào vết sẹo mụn 2 lần 1 ngày. Tuy nhiên, trong chanh có chứa axit vì vậy bạn không nên bôi quá nhiều nước chanh, chỉ cần một chút ít vừa phải. Sau khi sử dụng nên kết hợp bôi kem dưỡng ẩm để làm mịn da







Cách trị thâm bằng dầu ô liu Extra Virgin



Dầu ô liu không chỉ được biết đến như một liệu pháp chăm sóc tóc từ tự nhiên mà nó còn giúp làm đẹp cho da nữa đấy. Dầu ô liu khi thẩm thấu vào da sẽ tạo ra một lớp màng bảo vệ và giữ ẩm cho da. Đồng thời còn kích thích tổng hợp collagen, elastin cho da khỏe mạnh và trắng sáng hơn. Vì vậy mà bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu ô liu để trị sẹo thâm do mụn để lại.



( xem thêm : may đồng phục giá rẻ )



Cách làm: Rất đơn giản, chỉ cần thoa trực tiếp dầu lên mặt hoặc vùng cần điều trị. Bạn hãy massage bằng các động tác xoay tròn nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút. Đối với cách trị vết thâm này bạn có thể sử dụng hằng ngày để làm sẹo mờ đi nhanh chóng.







Trị sẹo thâm bằng mặt nạ quế, mật ong và hạnh nhân



3 loại nguyên liệu với 3 công dụng khác nhau sẽ giúp bạn làm mờ sẹo thâm trên da hiệu quả nhất mà không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.



Cách làm: Trộn 1 thìa mật ong với 1 thìa cà phê bột quế, 2 thìa hạnh nhân thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa nhẹ hỗn hợp trên lên các nốt sẹo thâm thành một loại mặt nạ mỏng.



Lưu ý: Không nên thoa hỗn hợp này lên vùng da nhạy cảm để tránh bị kích ứng da. Sau khi thực hiện bạn có thể cất lại vào lọ và giữ dùng dần. Dùng 3 - 4 lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất.







Cách trị sẹo thâm bằng mặt nạ chuối xanh



Chuối xanh có công dụng diệt khuẩn và làm mờ rất tốt. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả chuối xanh, 1 ít tinh dầu bạch đàn và 1 quả chanh tươi.



( xem thêm : https://trungdan.com/ )



Cách làm: Xay nhuyễn chuối xanh rồi trộn đều với 2 thìa tinh dầu và vài giọt nước chanh. Dùng đắp lên những vùng sẹo thâm. Sau khi hỗn hợp khô thì rửa lại với nước sạch. Cách này không chữa được sẹo lâu năm và chỉ những vết sẹo mới hình thành thì rất hiệu quả.



Ngoài ra bạn có thể sử dụng chuối xanh như sau: Xắt chuối xanh sau khi đã rửa sạch ra từng lát mỏng, cho vào chén. Cho thêm sữa chua, mật ong trộn đều. Dùng thìa dầm chuối thật nhuyễn để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp trên thoa lên mặt từ 10 – 20 phút rồi rửa sạch với nước mát. Bạn nên áp dụng từ 2 -3 lần/tuần để có được hiệu quả tốt nhất.


Đăng nhận xét