Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Các phương pháp điều trị sẹo thâm hiệu quả nhanh chóng tại nhà cho phụ nữ

Sẹo thâm có thể do mụn hoặc vết thương sau khi lành để lại. Khi sẹo thâm xuất hiện ở mặt sẽ làm cho bạn không tự tin giao tiếp với người. Do đó, bạn nên nhanh chóng tìm ra cách trị sẹo thâm nhanh nhất để xóa bỏ chúng hiệu quả. Hiện nay những cách điều trị sẹo thâm từ thiên nhiên luôn được các chị em phụ nữ lựa chọn đầu tiên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để khám phá các phương pháp điểu trị sẹo thâm hiệu quả nhanh chóng tại nhà cho phụ nữ.







Trị sẹo thâm bằng bột đậu xanh, bột nghệ và sữa tươi



Bột đậu xanh kết hợp với bột nghệ và sữa tươi có công dụng trị sẹo thâm hiệu quả tại nhà .



Chuẩn bị: 




  • Bột đậu xanh

  • Bột nghệ 

  • Sữa tươi




Thực hiện: 



Trộn sữa tươi, bột đậu xanh và bột nghệ cho đến khi có hỗn hợp sền sệt. Đắp lên mặt rồi rửa sạch sau 20 phút thư giãn. Bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt nhanh chóng nếu chăm chỉ đắp mặt nạ này 3 lần/ 1 tuần. Sẽ đón chào làn da trắng hồng, sạch mụn bất ngờ đấy.



( xem thêm : đồng phục giá rẻ )







Trị sẹo thâm bằng bột đậu xanh, mật ong và trà xanh



Sử dụng đậu xanh và trà xanh rất tốt để làm sạch lỗ chân lông, lòng trắng trứng có tác dụng ngăn ngừa, trị mụn đầu đen cũng như điều trị sẹo thâm cho chị em phụ nữ rất hiệu quả.



Chuẩn bị: 




  • 10 gram đậu xanh

  • 10 gram trà xanh,

  • lòng trắng trứng

  • 2 thìa mật ong.




Thực hiện



Đậu xanh và trà xanh giã nhuyễn. Sau đó bỏ lòng trắng trứng gà vào trộn đều, đắp lên mặt và cổ, tránh mép tóc, lông mi, hốc ắt. Chờ trong 20 đến 30 phút thì lấy bông sạch lau qua, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.







Trị sẹo thâm bằng trà xanh, bột đậu xanh, bột nghệ, nước hoa hồng



Curcumin có trong củ nghệ vàng là chất chống oxy hóa rất mạnh giúp phá hủy melamin cho bạn làn da trắng sáng tự nhiên. Bên cạnh đó hoạt chất này còn giúp da dễ lành sẹo, vết thương, giúp da khỏe mạnh, có độ đàn hồi tốt. Vì vậy dùng nghệ để trị vết thâm cho làn da nhạy cảm là cực kì tốt.



( xem thêm : may đồng phục giá rẻ )



Nguyên liệu:




  • 1 túi trà xanh

  • Bột đậu xanh

  •  Bột nghệ

  • Nước hoa hồng




Cách làm:




  • Ngâm 1 túi trà xanh trong nước ấm tách lấy bã.

  • Cho 1 muỗng bột đậu xanh, ½ thìa bột nghệ và ½ thìa nước hoa hồng.

  • Trộn đều tạo thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên da mặt.

  • Massage trong vòng 20 phút và rửa sạch với nước ấm.

  • Sử dụng 3 lần/tuần để đạt được làn da như mong muốn.




Áp dụng mặt nạ này thường xuyên không những giúp làm mờ sẹo thâm nhanh chóng, lấy lại làn da trắng sáng đều màu mà còn điều trị và ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả. Và mặt nạ này đặc biệt tốt cho người có làn da dầu khó tính, nó giúp điều tiết lượng dầu và cân bằng độ pH trên da.







Trị sẹo thâm bằng gừng + dầu dừa + tinh dầu 



Trong gừng có chất kháng sinh và sát trùng. Chưa kể, gừng còn có khả năng diệt khuẩn vì có độ cay. Do đó, đây là lựa chọn vô cùng thích hợp.



Bạn chỉ cần cắt gừng thành từng lát mỏng, sao đó chà nhẹ lên vùng da bị mụn khoảng 10 phút, một ngày làm chừng 3 lần. Nếu có thể, bạn có thể đồng thời ép nước gừng và thoa lên da sẽ vô cùng hiệu quả. Để chữa mụn thâm đỏ và mụn thâm.



( xem thêm : https://trungdan.com/ )







Gừng có thể giúp bạn trị thâm mụn hiệu quả.



+ Nguyên liệu chuẩn bị: Dầu dừa (1/4 chén), tinh dầu jojoba (1/4 chén), gừng băm nhuyễn (1 thìa), đường nguyên chất (1 chén)



+ Cho dầu dừa và gừng lên chảo sạch rồi đun nhỏ lửa cho đến khi có mùi thơm



+ Trộn đều với dầu hạnh nhân



+ Tạo thành hỗn hợp, để ra ngoài cho đến khi nguội, bỏ ra tô và cho thêm đường



+ Thoa đều hỗn hợp vừa tạo nên vùng sẹo, thực hiện massage nhẹ nhàng, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.



+ Thực hiện khoảng 3-4 lần/ tuần



=> Chữa thâm mụn hiệu quả với gừng là phương pháp được đông đảo các teen girls chia sẻ trên mạng xã hội trong khoảng thời gian gần đây. Là nguyên liệu đơn giản, sẵn có trong nhà bếp, bạn có thể dùng gừng để sát trùng da, ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và cải thiện vết thâm trên khuôn mặt.


Đăng nhận xét