Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị sẹo thâm hiệu quả nhanh chóng nhất với tinh dầu ôliu

Đối với các chị em phụ nữ thì làn da trắng sáng mịn màng luôn là điều quan trọng. Nhưng do nhiều yếu tố tác động khiến cho các chị em phụ nữ nổi mụn từ đó xuất hiện những vết sẹo thâm trên da mặt làm cho phụ nữ cảm thấy không còn tự tin vào làn da của mình nữa. Chính vì thế mà những phương pháp điều trị sẹo thâm luôn được các chị em phụ nữ quan tâm hàng đầu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để khám phá những cách trị sẹo thâm hiệu quả nhanh chóng nhất với tinh dầu ôliu.







Cách massage trị sẹo thâm bằng tinh dầu oliu 1 



Bạn có thể massage da mặt bằng dầu oliu trước khi đi ngủ: Rửa sạch mặt, đổ một lượng nhỏ dầu oliu lên lòng bàn tay và massage đều da mặt để tinh chất dầu oliu thấm sâu vào da.



( xem thêm : cửa hàng giày dép uy tín )



Để dầu thấm trên da khoảng 5 phút sau đó đắp khăn ấm lên mặt, hơi nóng từ khăn sẽ đẩy cặn bã ra khỏi lỗ chân lông. Sau khi khăn đã mát hãy dùng nó để lau sạch những bã dầu còn sót lại trên da.







Cách massage trị sẹo thâm bằng tinh dầu oliu 2



Để tăng hiệu quả trị sẹo thâm nhanh chóng , bạn có thể kết hợp sử dụng dầu oliu và sữa tươi. Bạn đun sôi một cốc sữa tươi, cho vài giọt dầu oliu vào. Để nguội, dùng hỗn hợp này thoa lên vùng da có sẹo thâm. Hãy để dưỡng chất lưu trên da trong 15-20 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh.



( xem thêm ; cửa hàng giày dép uy tín tại tphcm )







Cần lưu ý điều gì khi sử dụng dầu oliu trị vết thâm



– Dầu oliu khá nhiều dưỡng chất, do đó, bạn chỉ nên sử dụng một lượng nhỏ để massage lên vết thâm, và phải rửa  lại mặt thật sạch, nếu không sẽ làm bít tắc lỗ chân lông, bị mọc mụn.



– Nên thử dầu oliu ra da tay trước khi áp dụng lên toàn bộ khuôn mặt để tránh tường hợp bị dị ứng



– Nên sử dụng dầu oliu có xuất xứ rõ ràng, uy tín, không được sử dụng những loại dầu không rõ nguồn gốc. Đây là một trong những phương pháp điều trị sẹo thâm nhanh chóng.







– Khi bôi dầu oliu, nếu da có những biểu hiện: ngứa, mẩn đỏ, rát… bạn nên ngưng sử dụng ngay lập tức



( xem thêm : http://giaygiavi.vn/ )



Để trị vết thâm bằng dầu oliu, bạn cần phải kiên trì thực hiện phương pháp này một cách đều đặn vì hiệu quả trị thâm của dầu oliu rất chậm.



Bên cạnh đó, dầu oliu chỉ có tác dụng với những vết thâm mới xuất hiện, nhẹ, ngược lại với những vết thâm đen lâu năm, trên diện rộng thì lại không đem lại hiệu quả cao.


Đăng nhận xét