Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị sẹo thâm do mụn đơn giản nhanh chóng hiệu quả từ thiên nhiên

Cách trị sẹo thâm do mụn đơn giản an toàn bằng nguyên liệu tự nhiên nhưng mang lại hiệu quả cao được nhiều người áp dụng. Không ai muốn gương mặt của mình có những đốm mụn li ti hay những vết thâm sau mụn, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến vẻ ngoài và độ tự tin của bạn. Có nhiều cách chữa sẹo thâm mụn hiệu quả hiện nay, nhưng đảm bảo an toàn không gây tác dụng phụ cho da đó là sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên. Với những dưỡng chất tự nhiên không chỉ giúp da bạn hết thâm mà còn nuôi dưỡng da trở nên mịn màng, tươi sáng hơn rất nhiều.







** Cách trị sẹo thâm sau mụn bằng bột nghệ và mật ong



Nghệ từ lâu đã được sử dụng trong làm đẹp tự nhiên với công dụng trị sẹo thâm và làm trắng da. Bột nghệ giúp tẩy tế bào chết, trị sạch vết thâm và hạn chế sự phát triển của nám. Khi kết hợp với mật ong giúp cung cấp độ ẩm cho da sẽ tạo nên một công thức tuyệt vời giúp cải thiện hoàn toàn làn da của bạn.



( xem thêm : Đồng phục giá rẻ )



Cách thực hiện: Trộn bột nghệ và mật ong lại với nhau, cho thêm 1 chút nước ấm để hỗn hợp có độ sệt. Sau khi rửa sạch mặt đắp hỗn hợp trên như mặt nạ. Đợi 20 phút rửa sạch lại mặt với nước ấm và cảm nhận độ mìn màng của làn da







** Cách trị sẹo thâm sau mụn bằng cà chua



Cà chua có tác dụng rất tốt trong việc làm đẹp. Trong cà chua có chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin E giúp trị sẹo thâm sau mụn hiệu quả.



Cách thực hiện: Rửa sạch hai quả cà chua, bỏ hạt rồi cho vào máy xay nhuyễn. Chắt lấy nước cốt của cà chua bôi lên vết thâm rồi dùng bã cà chua đắp lên vùng da mụn trong 20 phút. Rửa sạch lại mặt bằng nước ấm sẽ mang lại kết quả như ý.







** Trị sẹo thâm mụn bằng sữa tươi



Trong sữa chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường sức đề kháng và cho bạn năng lượng. Sữa cũng là một nguyên liệu làm đẹp lý tưởng, được dùng nhiều trong các công thức dưỡng da, làm trắng… và đặc biệt là dùng điều trị các vết sẹo thêm da mụn trứng cá để lại.



Ngoài việc uống sữa thì bạn có thể dùng trực tiếp sữa tươi để rửa mặt, vừa làm sạch da vừa giúp điều trị sẹo. Ngoài ra, bạn còn có thể làm mặt nạ đắp bằng cách trộn đều sữa tươi với bột ến mạch và nước cốt chanh. Để hỗn hợp trên da trong khoảng nửa tiếng rồi rửa sạch với nước ấm. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy những vết sẹo không chỉ mời đi mà làn da còn tươi sáng và mịn màng hơn nữa.







** Trị sẹo thâm mụn bằng khoai tây



Khoai tây là một trong những cách trị sẹo từ thiên nhiên được nhiều người yêu thích. Thành phần giàu tính kháng khuẩn chính là yếu tố giúp “thần dược” này được nhiều người yêu thích sử dụng để trị vết thâm do sẹo trên mặt. Không những giúp tổn thương da do mụn nhanh lành lại, khoai tây còn giúp làm mờ những vết sẹo thâm do mụn hiệu quả.



( xem thêm : May đồng phục giá rẻ )



Để trị sẹo thâm bằng khoai tây, bạn gọt vỏ khoai tây, rửa sach, cắt lát rồi cho vào máy xay sinh tố nghiền. Tiếp theo bạn đề khoai tây ép nát vào một miếng gạc sạch, thoa đều lên mặt. Chờ nước khoai tây tự khô trong vòng 30 phút rồi rửa sạch lại với nước.







** Trị sẹo thâm mụn bằng rau diếp cá



Rau diếp cá cũng được biết đến với công dụng làm đẹp da rất hiệu quả. Với việc điều chế ra mặt nạ đắp da, diếp cá sẽ chính là cách trị mụn và sẹo thâm do mụn vô cùng hiệu quả.



( xem thêm : https://trungdan.com/ )



- Nghiễn nhuyễn lá ra diếp cá và lọc lấy nước, thêm vào nước diếp ca dầu ô liu và cám gạo đã chuẩn bị. Đắp mặt nạ này lên vùng da có mụn và vết thâm, để khoảng 15 phút rửa sạch bằng nước lạnh.



- Thực hiện cách trị mụn và vết thâm từ diếp cá thường xuyên và đều đặn, 1-2 lần/ngày để kết quả được tốt nhất. Vì diếp cá rất lành tính và mát nên đắp mặt nạ dưỡng da là rất tốt.


1 nhận xét

  1. Hay. Về thực hiện liền thôi kẻo phải trở nên xấu xí