Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Giới thiệu 14 trang web cho đặt Backlink Dofollow cực tốt

Các bạn chắc hẳn đang tự hỏi SEO là cái gì? Nó có ăn được không? Nó có phải là thuốc thần dược giúp tăng doanh số lên hàng ngàn lần không? Và làm nó có khó không? Ở bài viết này, Giới thiệu 14 trang web cho đặt Backlink Dofollow cực tốt.





Vox.com: Đặt backlink trong profile, không có tùy chỉnh anchor text nhưng bạn có thể đặt bao nhiêu tùy ý.

Oyax.com: Đặt backlink ở profile. Cũng có thể đánh dấu một số trang web của bạn và nhận được các liên kết dofollow với tùy chỉnh anchor text.( xem thêm: thi công phòng karaoke )

Tipd.com: Đặt link trong profile, không tùy chỉnh anchor text.

Stylehive.com: Có thể thêm liên kết, với các tùy chỉnh anchor text trong hồ sơ của bạn.

Dailybooth.com: Muốn đặt bao nhiêu tùy ý trong profile.

Tigweb.org: Tất cả các liên kết được dofollow. Có thể sử dụng html trong phần giới thiệu của bạn.

Reddit.com: 2 hay nhiều vote sẽ cho bạn backlink rất tốt.

Roask.com: Cho phép bạn thêm liên kết bài viết của mình, thời gian chờ chấp nhận khoảng 2 tuần. Cho phép tùy chỉnh anchor text. Liên kết là dofollow.

TheEducationDirectory.org: thư mục mới cho các trang web liên quan đến giáo dục. Liên kết Dofollow với tùy chỉnh anchor text.( xem thêm: đơn vị thi công phòng karaoke giá rẻ )

Directory.Ubdaily.com: liên kết DoFollow. Không có tùy chỉnh anchor text. Nhanh chóng chấp nhận.

Kaboodle.com: Đăng thông tin hoặc tin tức liên quan đến công ty và địa chỉ mạng của bạn liên kết trong nội dung. Liên kết là DoFollow với tùy chỉnh anchor text.

Work.com: Tạo một hướng dẫn liên quan đến ngành công nghiệp của bạn và bao gồm các liên kết dofollow. Có thể sử dụng anchor text

RoundArticles.com: Post một bài viết và sử dụng tùy chỉnh anchor text, bao gồm các liên kết dofollow.( xem thêm:  http://lehoanggroup.com/  )

Trên đây mình đã liệt kê 14 trang cho phép đặt backlink dofollow rất tốt lại đơn giản, mọi người hãy nhanh chóng kiếm một vài cái cho mình nhé. Các bạn đã biết đến trang nào trong số những trang trên chưa? Hoặc biết trang web cho đặt Backlink Dofollow nào khác không? Hãy cùng chia sẻ với mọi người bằng cách comment phía dưới nhé. Mình sẽ cập nhật lên bài viết chính ngay khi có thể.

Đăng nhận xét