Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Yếu tố Cốt lõi trong SEO

Nhiều khi chúng ta làm SEO mà quên đi mất các yếu tố cốt lõi vì vậy mà khó có thể thành công hoặc tiến đến tới tầm Chuyên nghiệp được. Tôi biết nhiều bạn có các câu hỏi kiểu như Onpage chuẩn rồi sao chưa lên TOP, đi link nhiều sao không lên hạng, rồi lại còn sao đối thủ nhìn yếu hơn em mà nó xếp trên cả em. Các bạn hãy coi lại các yếu tố cốt lõi và sẽ có được câu trả lời thôi.




Yếu tố 1: Trust

Niềm tin là cốt lõi của những thay đổi lớn của Google và các bản cập nhật thuật toán trong vài năm qua. Google muốn loại bỏ các trang web kém chất lượng ra khỏi các kết quả tìm kiếm, và giữ cho chất lượng tìm kiếm là tốt nhất. Nếu trang web của bạn có nội dung chất lượng cao và backlink từ các nguồn có uy tín, trang web của bạn có nhiều khả năng được coi là một nguồn đáng tin cậy, và nhiều khả năng để xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm.( xem thêm: vật tư quảng cáo )

Yếu tố 2: Authority

Hãy tạo ra một chỗ đứng trong lòng người đọc, bạn sẽ có kết quả tốt trên kết quả tìm kiếm. Một website mới có thể dễ SEO hơn nếu như đó là bạn có Key domain hoặc có lực và tài nguyên lớn. Còn về nguyên tắc, không có website nào mới mà mạnh hơn và lên TOP tốt hơn một website cũ cả.

Bạn bảo rằng tôi nói dối? Hãy thử tìm hiểu các trường hợp cụ thể sẽ thấy ngay thôi.

Muốn vượt lên đối thủ, trước hết chúng ta phải chạy nhanh bằng hắn đã, rồi mới nghĩ tới vượt. ( xem thêm: vật tư quảng cáo tphcm )



Yếu tố 3: Relevance

Sự liên quan (Backlink, key density, external, internal). Về yếu tố này, thì có nhiều bạn cho rằng giờ SEO là không cần backlink cũng được phải không? Xin lỗi nhưng đó là các dự án có key dài >6 từ, hoặc là key <0.5 cạnh tranh. Tôi đã thử rồi, và chưa thấy có điều gì khẳng định không có backlink mà được với các key khó.( xem thêm:  http://quangcaodinhphan.com/  )

Đăng nhận xét