Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị sẹo thâm đơn giản hiệu quả từ tinh dầu thiên nhiên

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của phái nữ, việc trị mụn là cả một quá trình. Tuy nhiên việc giải quyết và trị sẹo thâm sau mụn cũng đầy cam go.Với các chị em phụ nữ thì có được một làn da trắng sáng mịn màng hết sức quan trọng và cần thiết để tạo nên vẻ đẹp cũng như sự tự tin cho họ. Chính vì thế mà việc điều trị dứt điểm sẹo thâm luôn là điều quan tâm hàng đầu đối với họ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để biết được những cách trị sẹo thâm đơn giản hiệu quả từ tinh dầu thiên nhiên.







Tinh dầu oliu điều trị sẹo thâm hiệu quả 



Trước khi sử dụng tinh dầu oliu, bạn nên tẩy trang và rửa sạch mặt để đảm bảo da mặt và đặc biệt là vùng da cần điều trị thông thoáng. Sau đó, sử dụng dầu oliu để lạnh thoa lên vết thâm, massage nhẹ nhàng giúp dưỡng chất thấm sau vào làn da. Để dầu oliu trên mặt trong 15 – 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.



( xem thêm : in hiflex quảng cáo )



Kiên trì sử dụng hàng ngày trong 2 tuần, bạn sẽ thấy vết thâm mụn mờ dần và làn da trở nên mềm mịn hơn. Ngoài ra, để tăng tính tính ọ hiệu quả của cách trị sẹo thâm do mụn bằng tự nhiên này, bạn có thể kết hợp dầu oliu với bơ xay nhuyễn hoặc mật ong. Bởi các tinh chất này kết hợp với nhau sẽ giúp điều trị sẹo mụn hiệu quả, tuyệt vời nhất.







Chữa trị sẹo thâm do mụn bằng tinh dầu tầm xuân 



Ngoài công dụng chăm sóc da, chống lão hóa, tinh dầu tầm xuân được xem là một cách trị vết thâm mụn tại nhà khá hiệu quả và đơn giản. Bạn chỉ cần dùng dầu tầm xuân massage da mặt 1 – 2 lần mỗi ngày.



Tuy nhiên, bạn nhớ rửa mặt bằng nước ấm trước khi massage để làn da sạch mọi bụi bẩn và lỗ chân lông nở ra sẽ dễ hấp thụ dưỡng chất hơn.



( xem thêm : công ty in hiflex chuyên nghiệp )







Bí quyết trị sẹo thâm do mụn bằng tinh dầu oải hương



Tinh dầu hoa oải hương hay còn gọi là lavender có khả năng kháng viêm và trị bỏng, trị vết côn trùng cắn, đặc biệt, tinh dầu hoa oải hương giúp giảm vết mẩn đỏ và điều trị sẹo thâm dứt điểm đơn giản hiệu quả



Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận khi sử dụng tinh dầu oải hương nguyên chất vì da có thể bị rát. Để đảm bảo an toàn cho da, bạn nên pha loãng tinh dầu oải hương với nước nóng theo tỉ lệ 1:10, chờ đến khi nước còn hơi ấm ấm, bạn có thể dùng bông gòn nhúng vào rồi thoa trực tiếp lên da.



( xem thêm : http://www.inhiflex.com.vn/ )







Cách trị sẹo thâm do mụn thần tốc bằng tinh dầu cây trà



Trong tinh dầu cây trà xanh có chứa chất chống oxy hóa mạnh có thể làm giảm tình trạng lão hóa da, hạn chế viêm da và chữa lành các vết thâm do mụn trứng cá để lại.



Cách trị sẹo thâm do mụn tại nhà với tinh dầu trà rất dễ và an toàn, bạn thoa tinh dầu cây trà vào vùng da cần điều trị rồi massage nhẹ nhàng trong vòng 10 phút, thực hiện mỗi ngày 1 – 2 lần trong một thời gian bạn sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.







Trị sẹo thâm do mụn bằng tinh dầu hương thảo – Rosemary



Tinh dầu hương thảo được chiết xuất từ cây hương thảo, có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm rất tốt.  Được xem là cách trị  sẹo thâm do mụn hiệu quả tại nhà, tinh dầu hương thảo có khả năng xóa mờ vết thâm nếu bạn tích cực sử dụng trong một thời gian dài. Để tăng hiệu quả, bạn có thể kết hợp với tinh dầu oliu. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp dầu oliu và hương thảo lên vùng da bị thâm trong 10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.



Các phương pháp trị sẹo mụn thâm bằng tự nhiên trên thường không đem lại hiệu quả ngay tức thì nhưng rất dễ dàng sử dụng, nếu bạn không vội và kiên trì sử dụng thì các cách làm đẹp trên đều khá đơn giản, không tiêu tốn nhiều thời gian mà vẫn đem lại cho bạn hiệu quả bất ngờ.


Đăng nhận xét