Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Seo từ khóa - Thủ thuật phân chia hàng ngàn từ khóa!

Bước 1: Tổng hợp từ khóa cần SEO (tiếp theo phần trước)

( Xem thêm: Nội thất gia đình tphcm ) Nếu các bạn thực hiện đúng theo các bước nghiên cứu từ khóa cần SEO như phần trước nanoweb đã giới thiệu thì các bạn có thể bắt đầu bước 3 này rồi đấy. Để các bạn dễ hiểu hơn, nanoweb xin đưa ra những ví dụ rất cụ thể và chi tiết như sau: ( Xem thêm: CÔNG TY TNHH MTV SX TM NAM THUẬN LỢI )



Giả sử các bạn đặt mục tiêu là xây dựng một website chuyên về kiến thức, hướng dẫn, thủ thuật, tin tức,.... hay những thứ tương tự về SEO thì dĩ nhiên các bạn phải có tất cả những từ khóa hoàn toàn về lĩnh vực SEO, đó có thể là một lượng từ khóa khổng lồ, lên đến hàng chục nghìn từ!!! Các bạn nghĩ mình có thể SEO hết  hàng chục ngàn từ khóa đó trên website của bạn được không? Câu trả lời là: “không gì là không thể”, nhưng không có nghĩa là bạn có thể yên tâm và cắm đầu vào SEO như một cái máy.  Các bạn cần tổng hợp một núi từ khóa đó lại vào một file excel và phân chia nó ra thành từng nhóm riêng biệt có liên quan mật thiết và gần như cùng nghĩa với nhau, chỉ khác tiền tố và hậu tố như sau: ( Xem thêm: Sơ cấp cứu chó mèo )

Bước 2: Phân chia tất cả từ khóa cần SEO thành các MENU PHÂN TẦNG

Ví dụ tất cả các từ khóa ta tìm thấy ở trên có thể nhóm chung lại thành một Mục lớn (hay tạm gọi là menu tầng 1) là: “SEO từ khóa”. ( Xem thêm: Dịch vụ video giá rẻ )

Menu tầng 1 đó lại có thể chia thành các menu con (menu tầng 2), các bạn nên chia theo nhóm những từ khóa có nghĩa same same như nhau như sau: ( Xem thêm: Dịch vụ viết bài quảng cáo sản phẩm )

Có thể nhóm chung cái Menu tầng 2 này lại thành một cụm từ mang nghĩa chung nhất như - Dịch vụ SEO từ khóa – Thế là xong chưa? Câu trả lời là “HOÀN TOÀN CHƯA”. Sau đó chúng ta lại có thể tiếp tục phân chia thành các Menu tầng 3 nếu cần, hoặc có thể là những bài viết cụ thể, ví dụ như: ( Xem thêm: Dịch vụ làm video clip )

Kinh hoàng với bảng giá SEO từ khóa

Dịch vụ SEO từ khóa giá rẻ  – RẺ MÀ CHẤT

Nhận SEO từ khóa 100% TOP 1 google! Tin được không?

Cần SEO từ khóa ư? Nanoweb là LỰA CHỌN SỐ 1 của bạn! ( Xem thêm: Inox công nghiệp giá rẻ )

Chạy GG Adwords hỗ trợ SEO từ khóa – hãy chọn nanoweb!     (Xin phép PR tí :3 )

Chú ý tiêu đề không nên dài quá 58 ký tự, không nên viết hoa quá nhiều, tiêu đề mang tính gợi mở hoặc tạo sự tò mò, cảm xúc ,...


Làm tương tự với các từ khóa còn lại: ( Xem thêm: May đồng phục giá rẻ nhận may gia công tại tp.hcm )

 Nhóm thành Menu tầng 2: Hướng dẫn SEO từ khóa, có thể chia thành các bài viết con như:

Hướng dẫn SEO từ khóa KHÔNG THỂ CHI TIẾT HƠN!

SEO từ khóa là gì? Câu trả lời ở đây!

Thủ thuật SEO từ khóa 96,69% lên top 1 GG!

Các bạn thấy nanoweb còn thiếu từ nào ko? ...

Đó chính là keyword “phần mềm SEO từ khóa”, các bạn hãy lấy keyword này làm bài tập thực hành cho mình nhé làm bước đà chuẩn bị cho phần 3 - hay phần này RẤT NHIỀU nhé. Chúc các bạn SEO tốt, nếu cần một website vừa chuẩn SEO, vừa rẻ vừa đẹp thì còn chờ đợi gì nữa, hãy chọn nanoweb chúng tôi. ( Xem thêm: Gối cao su Vinalatex thiên nhiên )

Đăng nhận xét