Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Xu hướng dịch vụ SEO mới cho năm 2017

2016 là một năm đầy bão bùng của Seoer, khi mà Google liên tục update các thuật thoán bắt đầu từ tháng 7 và gây ảnh hưởng đến tận cuối năm. Các thuật toán được cộng đồng chú ý nhất có lẽ là : penguin real time và link spam widget. 2 thuật toán này Gây biến động rất nhiều trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google. Chúng tôi thiết nghĩ đã đến lúc các Seoer nên tìm cho mình lối đi riêng, một cách làm mới để tránh khỏi những đợt càn quét của google. Sau đây Nghiahey xin chia sẻ xu hướng SEO 2017 hay nói đúng hơn là một số lưu ý mà các Seoer nên chú ý và có thể thay đổi : ( Xem thêm: Dịch vụ làm video clip )



Đừng nên làm theo một mô hình hay những nguyên tắc khi đi link, viết bài phải chuẩn SEO … mà bất kì thằng ” chuyên gia ” nào share cả. Hãy làm theo cảm tính của mình, tham khảo đối thủ trên mình, liên tục thử nghiệm các phương pháp mới và theo giỏi kết quả. ( Xem thêm: Thiết kế khuôn mẫu và phay CNC giá rẻ )

Đừng tin vào những thằng ” pro ” suốt ngày chém gió thần thánh trên các Group hay khoe thành tích trên facebook profile. Hãy nhìn vào những cái chúng nó làm được chứ đừng nhìn vào những cái chúng nó khoe khoang. ( gặp nhiều rồi nên chán, viết cho AE tránh xa ).

Đừng suốt ngày chăm chăm ngồi làm suốt ngày, vừa làm vừa chơi nó mới lên, thêm cái nữa là phải đẹp zai :D. Thôi lan man thế đủ rồi, AE chắc cũng bắt đầu thấy ghét . Đi vào nội dung chi tiết hơn một tí :

Website 


Phải có bản dành riêng cho mobile,( Thân thiện với người dùng, có đến 60% người sử dụng điện thoại tìm kiếm thông tin)
Tối ưu hóa tốc độ tải trang ( Chắc ai cũng biết nhưng làm được hay không thì tùy người )
Phải tối ưu SEO hết cả trang web từ : Trang chủ, cate, post, page, tag…
Hãy tối ưu hết tất cả web rồi mới cho google index ( Vì sao thì AE hãy thử đi và cảm nhận nhé )
Đối với tôi ” Đẹp là được ” hãy cố gắng làm website thật đẹp từ trong ra ngoài. ( Xem thêm: Sơ cấp cứu chó mèo )

Nội dung & Onpage

Quan điểm của e là chăm thì viết lười thì coppy :)))
Nội dung không cần nhiều, chỉ cần phủ được từ khóa AE muốn SEO là ổn, 30-50 hay 100 index là SEO được rồi ( Từ khóa khó thì không nói làm gì AE bớt chặt chém)
Đừng chuẩn SEO : Đi đâu cũng nghe các chuyên gia nói về ” chuẩn SEO “, nhưng chẳng có bài viết nào là chuẩn SEO cả. AE chỉ việc ” vở sạch sử đẹp ” , làm cho rõ ràng nội dung, dễ đọc và súc tích là đủ rồi. ( Tại ADVS có hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO và dịch vụ viết bài chuẩn SEO, cũng chỉ là sử dụng từ ngữ này để SEO kiếm visit mà thôi 😀 )
Onpage cho bài viết :Cái này tất nhiên là cần, cần tối ưu tỉ lệ từ khóa, đừng nhồi nhét, hữu ích càng tốt. Còn các chèn internal link , đừng nghe những ” chuyên gia SEO ” nói là chỉ đúng 1 link về chính nó, nof, dof cm gì đó, Nếu tin tôi bạn tham khảo cách onpage các bài viết tại dịch vụ SEO .
Đâu cần thiết phải có H2,H3, H4… tham khảo website: admin@seotukhoa.com.vn của a Trần Trung Nghĩa. ( Xem thêm: Cty Thành Mỹ )

Xây dựng Link


Cuối 2016 đầu 2017 đi đến đâu cũng thấy bảo không nên đi link, đi là tụt xin thưa với các thánh là không đi thì có lên bằng mắt. Không đi thì tụt là đúng, còn chưa kể các thánh lên kêu e đi link hôm nay mai tụt ngay, thử hỏi Google index nhanh đến thế luôn hả. Hỏi tụt như nào thì bảo từ 3 xuống 4. Thua luôn !

link widget: Google cấm hả, kệ đi, cứ làm như thường, đặt site cùng chủ đề, đa dạng anchortext là được. ( Xem thêm: Gối cao su Vinalatex thiên nhiên )

Đừng hệ thống, đừng mô hình, đừng nghe các ” bài giảng ” của các giảng viên pro
Bỏ ngay spin ra, chỉ có những thằng ngu mới cầm cả 15-20 bài rải lên 15 diễn đàn, tương lai diễn đàn chết , link cũng chết, web cũng bay, còn chưa kể đến từ hồi tháng 3 2016 Google đẹp zai đã bắt đầu đánh vào nghĩa của nội dung.

Đừng chăm chăm đi vào từ khóa chính, xu hướng SEO 2017 là từ khóa thương hiệu. Chăm soi ahref để ngắm anchortext webpage của mình nhé.

Visit

Quan trọng lắm, AE cố kiếm nhé
Chạy Ads cũng kiếm được kha khá
Đặt banner site lắm visit
Kéo visit facebook

Lưu ý : LÀ không cần cùng chủ đề đâu nhé.

Rảnh rỗi viết linh tinh cho Ae một ít lưu ý để có thể làm SEO tốt hơn. Giật cái tít xu hướng SEO năm 2017 thôi nhưng cũng chẳng có gì lắm, chỉ là những cái thấy AE sai nên nhắc khéo tí thôi. Tks AE đã đọc bài viết nhé. ( Xem thêm: Làm khuôn mẫu )

Đăng nhận xét