Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

SEO offpage có nhiều thủ thuật

SEO Offpage bao gồm rất nhiều kỹ năng cũng như thủ thuật phức tạp. Kỹ năng SEO website của bạn được thể hiện rất nhiều trong khâu ” SEO ngoài trang” này. Hãy cùng tìm hiểu từ kỹ năng link building, kỹ năng Seeding, kéo traffic,…. qua các bài viết về phương pháp SEO offpage của seoantoan.com bạn nhé!




SEO Offpage gồm các công việc gì ?

Kiếm backlink chất lượng, đây là công việc gian nan nhất, chưa kể tới các backlink chất lượng còn có thể bị mất đi và từ khóa có thể bị tụt, giữ chúng là điều chúng ta phải làm !
Chia sẻ lên mạng xã hội, làm sao để lượt tương tác với đường link cao nhất, càng nhiều người click vào website xem càng tốt, nó làm tăng lượt truy cập và làm giảm số thoát khỏi trang ( bounce rate )
Công việc tưởng chừng như chỉ có vậy nhưng không phải vậy, SEO offpage còn có rất nhiều các thủ thuật khác nhau Jam sẽ viết trong thời gian tới, cụ thể các công việc gồm:

Tham gia trên các diễn đàn, blog

Đây là một trong các cách xây dựng backlink phổ biến nhất và dễ nhất mà các SEOer thường làm, trong các chiến dịch seo thì không thể thiếu việc bạn tham gia các diễn đàn, nhờ vào chữ kí diễn đàn mà từ khóa có thể lên, chưa kể có thể sử dụng các loại chiến dịch forum seeding để có thể thu hút được lượng khách đông đảo trên diễn đàn !( xem thêm: thi công sơn epoxy )

Social Media

Backlink trên các mạng xã hội không quan trọng, vì nó bị chặn bởi các mạng xã hội như Facebook hay Twitter, tuy nhiên lượt truy cập khổng lồ từ mạng xã hội lại làm bạn phải quan tâm, việc người dùng chia sẻ tự nhiên các bài viết của bạn sẽ giúp bạn có lượng truy cập tốt, giảm chỉ số bounce rate cho trang !



Trao đổi textlink

Trao đổi textlink có nhiều lợi ích đáng kể, những website có chung chủ đề có thể trao đổi lẫn nhau để làm tăng vị trí từ khóa, tuy nhiên trao đổi textlink cần phải cẩn trọng vì có thể làm cho website của bạn bị phạt theo lý do là “mua bán backlink” ( xem thêm: thi công sơn epoxy giá rẻ tại tphcm )

Các bạn có thể tham khảo thêm mẹo trao đổi backlink an toàn cho website của bạn !

Cũng cần phải chú ý trao đổi thì nên trao đổi ở sidebar hoặc footer, không nên link tới trang khác trong menu !

Đăng bài PR trên báo

Báo chí là một trong những trang có PR rất khủng, cho nên việc viết bài trên báo để PR cho dịch vụ lại còn được một backlink trỏ về nữa, còn gì bằng, chúng vừa thu hút truy cập vừa lên từ khóa nhanh chóng, tuy nhiên Google dần dần cũng không thích các backlink ở trang báo vì nó mang tính mua bán, nhưng còn tốt hơn bạn đăng link trên các diễn đàn rất nhiều ! ( xem thêm :  http://sonklc.com/  )

Đăng nhận xét