Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điều trị sẹo thâm đơn giản và nhanh chóng từ dầu dừa

Sẹo thâm là một trong những tình trạng gặp phải của rất nhiều người khi mụn xuất hiện trên da mặt sau đó sẽ để lại sẹo thâm và khiến cho làn da của chúng ta không còn trắng sáng và mịn màng nữa. Chính vì thế mà việc điều trị sẹo thâm là một việc rất quan trọng và cần thiết. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để có được cho mình những phương pháp điều trị sẹo thâm đơn giản và nhanh chóng từ dầu dừa nhé.







Dầu dừa thẩm thấu vào da, tăng tính liên kết các tế bào giúp da khỏe từ bên trong. Các axit béo có trong dầu dừa có khả năng kháng khuẩn, hỗ trợ điều trị sẹo thâm hiệu quả. Dầu dừa còn chứa các hợp chất chống ô-xy ngăn chặn sự phá hủy các gốc tự do, cải thiện nếp nhăn và tăng tính đàn hồi cho da.



( xem thêm : lắp đặt hồ bơi )







Trị sẹo thâm bằng dầu dừa ở vùng mặt 



Cách 1: Bạn cần rửa mặt thật sạch, dùng khoảng 1 thìa dầu dừa và nhẹ nhàng xoa đều lên mặt. Sau đó, dùng những ngón tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da và để khoảng 30 phút, rửa sạch vùng da bằng nước ấm. Hiệu quả trị sẹo thâm do mụn sẽ thấy rõ sau 1 tuần áp dụng.



Cách 2: Hỗn hợp dầu dừa, mật ong và bột ngô sẽ mang đến cho các chị làn da mịn màng, láng mượt toàn thân và một cảm giác thư giãn chẳng kém gì ở spa. Dầu dừa không chỉ cân bằng độ ẩm cho da mà còn làm sáng da, mịn da tự nhiên, bột ngô cung cấp nguồn vitamin E dồi dào và tẩy tế bào chết cho da. ( xem thêm : may đồng phục giá rẻ tại tphcm )







Ghi nhớ: Các nàng chỉ nên đắp mặt nạ trị sẹo thâm bằng dầu dừa từ 10 đến 15 phút mỗi ngày. Sau đó, các nàng rửa sạch với nước ấm. Các nàng nên đắp mặt nạ trước khi đi ngủ để làn da được hấp thụ tốt nhất tinh chất dầu dừa và không bị những tác nhân xấu từ môi trường gây hại.



Còn nếu ở vùng lưng hay vùng khác, trị sẹo thâm bằng dầu dừa như thế nào?



Sữa tắm trộn dầu dừa là cách làm đẹp đang được nhiều người áp dụng để có làn da trắng mịn. Nếu da bị sẹo thâm và hay tiết mồ hôi, bạn vẫn có thể dùng dầu dừa với chiêu thức sau:







– Chuẩn bị: Dầu dừa nguyên chất, sữa tắm thường. ( xem thêm : công ty lắp đặt hồ bơi )



– Cách làm: Pha vài thìa cà phê dầu dừa với sữa tắm để tắm. Thoa trực tiếp lên toàn thân chà xát nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay theo vòng tròn. Tắm lại với nước sạch. Sau khoảng 1 tuần, sẹo thâm sẽ được cải thiện trông thấy.



Ngoài ra, bạn còn có thể trộn dầu dừa với muối theo công thức:



– Chuẩn bị: 1 thìa muối, lượng dầu dừa vừa đủ  (cũng có thể bớt dầu và thêm chút nước).







( xem thêm : http://vietdangco.com/ )



– Cách làm: Trộn một thìa muối với tinh dầu dừa, rồi dùng hỗn hợp này thoa lên toàn bộ vùng lưng, tay, ngực…và massage nhẹ nhàng, sau đó rửa sạch bằng nước ấm (Có thể tẩy tế bào da chết 1-2 lần/tuần).


Đăng nhận xét