Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bảo vệ gia đình an toàn chống trộm lắp đặt camera quan sát tại Gò Vấp


Gia đình bạn cần lắp đặt camera quan sát tại Gò Vấp, bạn muốn yên tâm về tài sản của gia đình đối với những kẻ không mời mà đến. Chuyện vô cùng đơn giản khi có Phương Nam camera. Trộm cướp ngày càng lộng hành và chúng không chừa bất kì gia đình nào, vì vậy chủ động bảo vệ tài sản là trách nhiệm của tất cả mọi người đối với gia đình của chính mình.








 Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt camera quan sát tại Gò Vấp với nhiều năm trong ngành cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất.Đối các công trình đã có sẵn dây âm tường, chúng ta không thể nào đi dây được vì mỹ quan công trình hoặc khu vực không được đục đẽo, khoan…Lắp đặt một hệ thống camera quan sát không dây là 1 giải pháp tốt nhất. Trước đây có 1 số dòng camera quan sát không dây sử dụng 1 bộ thu và 1 bộ phát qua sóng vô tuyến định sẵn. Nhưng độ truyền tín hiệu không ổn định và các thiết bị không được gọn gàng.










Thế nào gọi là lắp đặt camera quan sát không dây?





Camera không dây được lắp camera giá rẻ tại tphcm cũng là một loại camera giám sát an ninh sử dụng sóng vô tuyến để truyền dữ liệu âm thanh, hình ảnh từ một máy camera phát về một máy thu như Camera an ninh khác. Tuy nhiên, như tên gọi của nó, thì thiết bị an ninh này không có dây. Khi sử dụng lắp đặt camera quan sát không dây này bạn sẽ không phải tốn công lắp đặt cũng như phải chuẩn bị dây rườm rà.







  • Camera không dây là một loại camera giám sát an ninh (CCTV) sử dụng sóng vô tuyến để truyền dữ liệu âm thanh, hình ảnh từ một máy camera phát về một máy thu. Thông thường các loại camera an ninh sẽ cần phải sử dụng 2 loại dây là dây nguồn và dây cáp tín hiệu, nhưng lắp đặt camera quan sát không dây này lại được tích hợp bộ thu, phát sóng không dây thì không cần phải đi dây cáp tín hiệu.

  • Sóng không dây thường được sử dụng ở các tần số 900 MHz, 2,4 GHz và 5,8 GHz, hiện nay phần lớn các camera không dây này hoạt động trên tần số 2,4 GHz. Khoảng cách truyền xa trong điều kiện không bị cản trở từ 100-300m, nếu trong nhà bị cản trở bởi tường thì được khoảng 30-50m tùy từng không gian. (Xem thêm: Trị sẹo thâm trong vòng chớp mắt)










Với những thông số kỉ thuật chất lượng như trên hi vọng bạn sẽ có cái nhìn khái quát về các dòng camera không dây và công dụng tối ưu nhất của chúng. Chúc bạn sớm tìm được camera phù hợp cho gia đình, doanh nghiệp của mình. Phương Nam camera bảo hành camera chính hãng sẽ luôn đồng hành cùng bạn.










CÔNG TY TNHH CN-VT PHƯƠNG NAM


Địa chỉ : 609 Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, HCM


Hotline: 0915 370 338 Điện thoại: 08 - 3588 0338


Fax: 08 - 3588 0331 Email: info@phuongnamcamera.com


Đăng nhận xét