Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

12 thủ thuật SEO quý khách có thể chưa biết – Mọi con đường đều dẫn tới Inbound

Trong toàn cầu marketing online, quý khách hàng cần làm việc theo nhóm mới Có thể xúc tiến một chiến lược SEO thành công. 12 thủ thuật SEO bạn có thể chưa biết – Mọi con đường đều dẫn tới Inbound



Hãy ghé thăm forum seo thủ công bằng cách nhấp vào nhé để đọc thêm nhiều tri thức seo hay nhé mọi người.
Trước Lúc những bạn đọc cho Các bạn Quý khách hàng một diễn đàn Tuy mới nhưng hơi bị chất đang trở nên tân tiến nhé ,không khi nào chết đâu ae mau mà đăng ký nhé mọi người ( seothucong.com )

1. Rà soát và té sung các trang sau vào trang web của bạn:
những thắc mắc thường gặp gỡ (FAQ)
Thuật ngữ/Từ chuyên ngành (Jargon Buster/Glossary)
reviews & chứng nhận (Reviews và Testimonials)
giới thiệu hàng ngũ nhân sự
đầu tiên những dụng cụ search thích nội dung tươi mới & muốn nhận biết website được cập nhật đều đặn bởi vì điều ấy thể hiện rằng quý khách đang sống & phát triển! và Bạn càng có nhiều content & website trên trang web thì Quý Khách càng có nhiều thuật ngữ dẫn lưu lượt truy cập tới.

2. Gỡ bỏ bất cứ content copy nào còn lại khỏi trang web & thay thế bằng content được viết kỹ & độc nhất.
những dụng cụ search ghét nội dung trùng lặp. Người ta cho rằng chúng chỉ tính điểm cho nó 1 lần & thường là trang web đầu tiên đăng vận tải content đó. bản copy chẳng giúp gì được cho bạn, mà còn Rất có thể khiến quý khách hàng bị phạt. bởi thế, hãy viết lại càng sớm càng tốt.

3. Tạo lề thói nhờ các khách hàng cũ và người tiêu dùng hiện tại chứng nhận & đưa họ vào trang chứng nhận hoặc những trang sản phẩm hay dịch vụ cân xứng.

đây là một thủ thuật SEO cần thiết. Vạch ra planer để khuyến khích quý khách hàng để lại nhận xét trên Facebook, G+, TripAdvisor, review Centre, Yelp hay bất cứ website nào phù hợp với ngành nghề của công ty.

testimonial

các lời chứng thực/nhận xét giúp Quý khách hàng gây dựng niềm tin trong tâm tưởng khách hàng mục tiêu, cho thấy Bạn là đơn vị thực có các khách hàng ưng ý. Nếu quý khách hàng tin tưởng Quý Khách, họ sẽ thuận tiện hợp tác hơn. Quý Khách Rất có thể sử dụng Schema để lưu lại các nhận xét để phương tiện tìm kiếm dễ dàng nhận ra. Google nhiều lúc sẽ hiển thị các lời chứng nhận trong các trang kết quả search, từ đấy tạo ra tương tác tích cực tới tỉ lệ click (CTR). Chúng sẽ cho thấy rằng các trang đích của công ty sẽ hứa hẹn nhiều điều hơn là chỉ vài dòng chữ & một nút “MUA NGAY”. những landingpage quan trọng cộng với tỉ lệ CTR vững bền sẽ cao hơn việc tối ưu hóa công cụ search tích cực đơn thuần.

4. update & tối ưu Ảnh trên trang web.
Không ai muốn nhận biết Ảnh bị vỡ, lộn xộn Lúc họ truy vấn một website. Việc này Rất có thể khiến họ quay lại trang search và có thúc đẩy tiêu cực lên những chỉ số tương tác của trang web. Hơn nữa, hãy luôn nặng tay quý khách đã điền vào thẻ alternative text lúc vận tải Hình ảnh lên, nhờ vậy quý khách Rất có thể báo cho search engine về nội dung Ảnh và sẽ giúp xác định thứ hạng của nó trong việc search Hình ảnh.

5. Thêm một Power nguồn cấp (feed) thành phầm liên quan lên trang sản phẩm và Power cấp content liên quan lên trang blog.
Việc này sẽ giúp Bạn trong việc triết lý người tiêu dùng. đó là nơi mà một người tiêu dùng gõ vào một truy cập search & click vào một trong các kết quả tìm kiếm nhưng chẳng thể tìm thấy chính xác thứ họ muốn tìm trên trang. Thay bởi vì để họ dancing lại trang kết quả search, quý khách hàng nên cho họ đào sâu hơn vào trang web của công ty. Một trang sản phẩm hoặc đọc thêm Rất có thể hấp dẫn con mắt họ & khiến họ dành nhiều thời hạn hơn trên site & xem nhiều trang web hơn (và giúp những thông số kỹ thuật ảnh hưởng tăng lên), nhưng chỉ lúc quý khách có một Power cấp!

citation

6. Đăng ký đơn vị lên các danh bạ tổ chức phù hợp để đc trích dẫn.
Không chỉ giúp đơn vị của bạn hiển thị nhiều hơn, thủ thuật SEO này sẽ giúp Quý khách hàng tiếp cận quý khách hàng Ở địa phương tốt hơn. Một trích dẫn (citation) căn bản là bất cứ dòng chữ hiện trên địa điểm online nào sử dụng cụ thể doanh nghiệp quý khách hàng (không nhất mực là 1 đường dẫn) thí dụ như Yelp hay bất cứ danh bạ công ty địa phương nào. các trích dẫn này giúp tăng mức độ nặng tay về những cụ thể giao thông của công ty. đây là nguyên tố tin tưởng giúp Bạn tăng thứ hạng bởi vì họ biết rằng quý khách hàng không phải là trang web rác lên đường từ giường ngủ của ai đó. Hãy chắc chắn Bạn sử dụng thông báo chuẩn xác và đồng bộ ngay từ tên công ty Lúc quý khách hàng tạo danh bạ, nếu không điều ấy sẽ dẫn tới sự mơ biển & hiềm nghi.

7. Hãy chắc chắn Quý khách hàng có thi công tên thương hiệu rõ ràng, mạnh bạo & đồng nhất trên tất cả các công cụ quảng cáo truyền thông & có planer rõ ràng để tăng nhận mặt thương hiệu.
thiết kế tên thương hiệu và Gia Công hóa phương tiện tìm kiếm ngày một trở thành hệt nhau. Một brand name yếu, lôi thôi và thiếu tính nhất quán sẽ phải chịu đựng sự thiếu tin cậy đối với cả công cụ tìm kiếm và khách hàng.



8. để ý việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Rà soát toàn bộ thông báo trên màng lưới xã hội của bạn, luôn sử dụng cùng một Ảnh & tên lúc làm bất kỳ điều gì trên mạng.
thuong hieu ca nhanMọi người thường thích chia sẻ content (cập nhật trạng thái, bài blog và video, v.v.) từ người họ tin yêu, sự tin tưởng này đc củng cố bởi vì brand name cá nhân & quản lý tên tuổi. Bạn sẽ Review người có brand name cá nhân mạnh sẽ có lượng khán giả đông đảo trên mạng xã hội và càng ngày những dấu hiệu xã hội càng đc xem như là cần thiết trong SEO.

9. dùng infographic
Infographic là cách hoàn hảo để biểu lộ dữ liệu hay thông báo một cách thuận tiện & đã mắt. Chúng là cách sửa chữa thay thế tuyệt vời cho những bài blog và rất dễ dàng chia sẻ. Hãy chắc chắn Quý khách hàng đưa infographic vào trang web và tạo mã nhúng cho nó. Bằng cách này nếu ai đó muốn chia sẻ blog hoặc trang web của họ, họ Chỉ Cần lấy mã nhúng đó. tức khắc Bạn đã có một kết hợp lại (backlink) mà Chưa hẳn tốn chút mồ hôi công huân Link Building, & tăng sự hiện diện trên internet.

10. Viết sách điện tử, công cụ và tuyên bố trên trang web.
Không cần nói cũng biết, tất cả content này sẽ rất hoàn hảo lúc đưa lên website (tương tự như điểm 1). các nguồn ngày Rất có thể hỗ trợ các cố gắng Link Building của công ty. Hãy nghĩ về điều đó, nếu là 1 quản lý web quý khách sẽ Có thể e ngại Khi câu kết đến một trang web thương mại. tuy nhiên nếu hòa hợp tới một nguồn thông báo tuyệt vời mà bạn đọc thấy bổ ích thì sẽ là một câu chuyện khác!

11. Làm video blog (khác vlog)
Việc viết blog Rất có thể rất gian khổ với mọi mọi người. những đoạn phim sẽ là 1 cách tốt để đa dạng hóa content blog cũng tương tự thêm một điểm nổi bật về cá nhân. Hơn nữa, Google đang chiếm hữu YouTube đó!

12. Gửi thông cáo báo chí và ảnh hưởng qua quan hệ công chúng
Feeds

Trong một Inbound Debate gần đây, Nick nói rằng PR giờ là 1 trong các cách hiệu quả tối ưu nhất để có được kết hợp unique. Với những update như panda tấn công vào content kém, Anh chị em Quy trình của việc SEO & chủ doanh nghiệp phải dừng cối xay nội dung và thực sự tìm cách tạo nội dung chất lượng & tác động. nội dung này sẽ mượn PR và qua kênh này quý khách sẽ thấy lượt chia sẻ mạng xã hội và liên hiệp trỏ lại website của công ty tăng lên đáng kể.

Đăng nhận xét