Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Tuyệt chiêu trị sẹo thâm bằng chuối hiệu quả nhanh chóng

Trị sẹo thâm bằng chuối là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn bởi hiệu quả nó mang lại. Sẹo thâm khiến da mặt không mịn màng và tươi sáng ảnh hưởng đến nhan sắc trầm trọng. Mẹo dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng thổi bay sẹo thâm nhanh chóng mà rất an toàn. Tại sao trị sẹo thâm bằng chuối lại hiệu quả? Điều trị sẹo thâm bằng chuối như thế nào? Để hiệu quả tốt nhất bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây:



Tại sao nên trị sẹo thâm bằng chuối?









Chuối là loại trái cây rất tốt cho cơ thể chứa nhiều vitamin rất được ưu chuộng trong thực đơn dinh dưỡng của mỗi gia đình. Không chỉ bổ sung một hàm lượng lớn vitamin mà còn được các bạn trẻ hiện nay sử dụng trong làm đẹp cực kì hiệu quả. Được biết đến là một loại quả lành tính. Chuối có rất nhiều công dụng khác nhau. Trong chuối có chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng như kali, các loại vitamin A, B6, C, magie, sắt…tốt cho sức khỏe. Đặc biệt trong làm đẹp người ta có thể làm mặt nạ làm đẹp: dưỡng ẩm, giảm nám, chống nhăn, se khít lỗ chân lông, trắng da, ngừa lão hóa da… vô cùng hiệu quả đặc biệt là trị mụn và vết sẹo thâm sau mụn.(Công Ty CP TV-TK-XD-TM-DV Lê Hoàng: Xem thêm lehoanggroup.com)



Cách trị sẹo thâm bằng chuối



Cách 1: Trị sẹo thâm bằng chuối và mật ong



Chuẩn bị: 1 quả chuối và 3 muỗng mật ong







Cách làm: Chuối bóc vỏ và thái thành từng khúc nhỏ. Cho chuối vào máy xay, xay nhuyễn. Cho thêm 3 thìa cà phê mật ong vào sinh tố chuối và trộn đều. Vệ sinh sạch vùng da bị sẹo thâm, sau đó thoa hỗn hợp trị sẹo này lên vùng da có sẹo thâm để khoảng 20 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch.



Cách 2: Trị sẹo thâm bằng chuối, mật ong và chanh



Chuẩn bị: Chuối tiêu 1 quả, 2 muỗng mật ong và ½ quả chanh







Cách làm: Cách trị sẹo thâm này rất đơn giản: chuối bỏ vỏ, giầm nát. Thêm mật ong và nước cốt chanh vào trộn đều để được hỗn hợp đặc sệt. Sau khi rửa mặt thật sạch, đắp 1 lớp hỗn hợp mỏng lên da. Sau khoảng 10 – 15 phút thì tháo mặt nạ chuối và rửa sạch da mặt bằng nước ấm. Để hiệu quả điều trị sẹo thâm bằng chuối tốt nhất bạn nên sử dụng cách này 3 lần 1 tuần nhé.



Đây là 2 cách trị sẹo thâm bằng chuối đơn giản hiệu quả nhất các bạn có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên điều trị bằng phương pháp này chỉ làm mờ được các vết sẹo một thời gian mà không thể trị được tận gốc. Để trị sẹo thâm có kết quả tốt nhất bạn hãy đến với thẩm mỹ viện Meroddu để được sử dụng công nghệ trị sẹo thâm hiệu quả bằng công nghệ New E – Light đây được đánh là công nghệ trị sẹo thâm an toàn và hiệu quả tới 95% tại thời điểm này. Điều trị sẹo thâm bằng công nghệ này nhanh chóng, không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đăng nhận xét