Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

6 chiến lược xây dựng liên kết Của Dân Digital

Một câu kết đáng tin cẩn có neo văn bản trỏ về website của bạn tương tự như bàn cờ! Có thể có quá nhiều con cờ nhưng giá của nó chả là bao và có các con cờ mà giá của nó Có thể lật ngược tình thế hay quyết định thắng thua.




Hãy ghé thăm diễn đàn seo thủ công bằng cách nhấp vào nhé để tham khảo thêm nhiều tri thức seo hay nhé mọi người.

Một đoàn kết đáng tin yêu có neo văn bản trỏ về website của doanh nghiệp tương tự như bàn cờ! Rất có thể có quá nhiều con cờ nhưng giá trị của nó chả là bao và có các con cờ mà giá của nó Có thể lật ngược tình thế hay quyết định thắng thua. xây dựng liên kết là 1 phần rất quan trọng trong SEO, ta Có thể chỉ cần làm liên kết để ranking từ khoá, back link đặt trên những website có độ TRUST, PR, domain authority, page authority,… là những back liên kết quality nhưng cần phải cùng chung 1 content (nói về cùng 1 lĩnh vực).

Một công ty SEO để thắng lợi cần hội tụ 3 yếu tố:
– Phải có một hệ thống site thân thương với Google (SE).

– Hệ thống phải update content liên tục.

– Phải Link Building nội bộ và backlink phía ngoài để nâng cao website với càng nhiều Keyword được ranking càng tốt.
Về mặt cơ bản thì lúc google spider thấy một cấu kết trỏ về trang web của doanh nghiệp, nó xem nó như 1 lá phiếu. Càng nhiều lá phiếu thì thứ hạng Keyword quý khách càng cao, tuy nhiên những kết hợp này phải tự nhiên, unique, nếu như Quý khách hàng lấy số lượng bù vào unique cũng Rất có thể, nhưng bạn cần phải tuyển lựa và có kế hoạch cụ thể, nên xác định rõ rực rỡ giới spam back liên kết và xây dựng backlink.

Trên thực tiễn thì không có unique liên kết nào giống liên kết nào, thậm chí trên cùng 1 trang web có hàng trăm nghìn indexed thì mỗi trang điều có unique khăng khăng, có trang sẽ ít quality nhưng cũng có những trang cần thiết, chất lượng, điều đó tùy thuộc vào content & loại hình liên kết nội bộ của doanh nghiệp.

chúng ta Có thể nghiên cứu qua 6 kế hoạch xây dựng liên kết hiệu quả:

1) content chất lượng



khi nào cũng là nội dung! nội dung dường như tác động đến suốt quá trình SEO, Quý khách hàng chẳng thể làm xây dựng liên kết mà không cần nội dung. Hãy cố gắng viết cho mình các nội dung quality. Không nên dùng những dịch vụ spin content do với bots Rất có thể “OKE” được nhưng với người dùng thì khác, chẳng ai đọc một content quá 2 lần, trừ Khi nó rất lôi cuốn và có điều gì đó hấp dẫn họ.

Về nội dung thì có quá nhiều cách để tăng cảm giác, câu view, giật gân,… chúng ta nên vận dụng lúc viết nội dung do một nội dung toàn chữ là chữ mà lại không thể ứng dụng hay giải quyết vấn đề của mọi người thì đó là 1 content kém chất lượng.

nội dung càng tốt thì càng đa số chúng ta share và hưởng ứng, không nhất quyết phải thật vui, chèn nhiều hình hot, cố gắng gạn lọc content và làm sao đặt mình vào vị trí của người đọc. Hãy tự hỏi: “Nếu là người dùng, Quý khách hàng có đọc hết đoạn văn này không?”.

Có một cách thay thế các đoạn văn dài là Anh chị em làm thành infographic hoặc slide, nói chung là một cách thể hiện không giống để thu hút người đọc hơn.

2) Directories – folder website trực tuyến

Directory thường là các open site, cho các bạn submit không tính tiền trang web, tuy vậy có một số lại bắt đặt backlink bàn luận thẳng, bàn luận chéo. Việc build liên kết trên các directories rất quan trọng, bởi vì so về độ trust và độ phổ biến thì thường những directories ăn đứt những website hay forum thường thì. DMOZ là 1 tỉ dụ tiêu biểu, google spider luôn tìm tòi các đoàn kết mới trong Dmoz để lập chỉ mục. do vậy, nếu quý khách bỏ lỡ Directories trong Link Building thì đó quả là điều khuyết điểm.

3) Local SEO

Trong Off Page thì local seo là 1 phần rất quan trọng, đó là điều mà cách chuyên gia nước ngoài bao giờ cũng phải làm dù cho doanh nghiệp có đòi hỏi hay không. Ngoài mục đích chính là hiển thị Địa chỉ cửa hàng còn tăng tính trực quan và thân thương với người dùng. Bên cạnh đó, còn có tính năng reviews trên Local Có thể giúp quý khách ranking Keywords một cách thuận tiện nếu ta kết hợp cùng seeding.

Sau Lúc làm Local, Bạn nên tìm những directories chuyên về local, hiện tại Tại việt nam thì mình không thấy nhưng Ở nước ngoài họ có những trang như yellow pages, chuyên tụ hợp các vị trí quán ăn, nhà hàng, phòng trà,.. đấy là các trang web rất tốt khi các bạn submit địa điểm và kết hợp.

4) Đăng bài trên Blog & Forums



Hãy đăng ký một đôi blog để gia công site vệ tinh, chọn các forums chất lượng, cùng nội dung & thực hiện xây dựng backlink, quý khách hàng Có thể writing, tạo chữ lý, backlinks profile,… Nhưng nên nhớ không tạo rất nhiều back links rải rác khắp những diễn đàn nhé. Tạo cho mình một vài topic và seeding, xoáy vào nội dung đê khẩn hoang về lượng truy cập lẫn ranking.

5) người tiêu dùng xây dựng backlink

Nên tạo điều kiện để người dùng Rất có thể đăng bài, Link Building do nhờ họ Bạn trang web đc update content, có nhiều truy vấn hơn lúc họ share nội dung bài viết. Nếu Rất có thể Quý Khách nên khuyến khích cho họ các back links dofollow để họ nỗ lực xây đắp content cho doanh nghiệp.

6) social & group cộng đồng

hiện tại mạng xã hội đã trở nên rất phổ cập như Facebook, G+, đồng đội như group Facebook, fan page, đồng đội G+,… quý khách Rất có thể thuận lợi tạo cho mình một group & mời bằng hữu của mình tham gia cùng nhau luận bàn, học hỏi lẫn nhau, đây sẽ là nơi cho Anh chị em kiếm traffic & sẽ giúp quá nhiều cho việc ranking của Anh chị em sau này. bởi vì socials là một trong những ranking factor cần thiết của SEO.

Đăng nhận xét