Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Điều trị sẹo thâm chuyên nghiệp cùng với các loại mặt nạ

Bài viết sau đây sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn các công thức mặt nạ điều trị sẹo thâm trên mặt hiệu quả bằng các loại mặt nạ từ thiên nhiên.









1 Lòng trắng trứng gà (Xem thêm: lua-chon-cua-hang-giay-dep-uy-tin)









Trứng gà tươi tách bỏ lòng đỏ, để lòng trắng trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút sau đó thoa đều lên vùng da bị nám. Massage nhẹ nhàng trong 20 phút sẽ làm mờ các vết thâm. Áp dụng mặt nạ này mỗi tuần 2 lần để có kết quả tốt nhất.



2 Dưa leo (Xem thêm: cua hang cung cap giay dep gia si)





Công thức:



Xay nhuyễn dưa leo và mướp non theo tỉ lệ 1:1, sau đó bỏ trong ngăn mát tủ lạnh 20 phút rồi thoa đều trên vùng da bị sẹo thâm. Hỗn hợp chỉ sử dụng trong ngày.



Trước khi thoa mặt nạ bạn cần rửa mặt trước bằng nước ấm để các hỗn hợp có thể thẩm thấu vào da nhanh hơn.



3 Dâu tây







Cách thực hiện:



Trộn dâu xây nhuyễn với lòng trắng trứng gà, nước cốt chanh và một chút cà phê thành hỗn hợp đặc vừa phải. Massage nhẹ nhàng và cảm nhận sự thay đổi đáng kể tại vùng da bị sẹo thâm

Lời khuyên của chuyên gia đối với các loại mặt nạ trị sẹo thâm



Các bạn nên dùng kem dưỡng ẩm sau mỗi lần đắp mặt nạ vì sau khi đắp mặt nạ da các bạn sẽ thường căng bóng dẫn đến đến khô da.



Ngoài ra, để thực sự có hiệu quả thì bên cạnh việc kiên trì đắp mặt nạ thường xuyên các bạn cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt của bản thân. Đặc biệt chú ý bảo vệ da



Với những công thức mặt nạ trị sẹo thâm hiệu quả mà bài viết đã giới thiệu ở trên, hi vọng các bạn sẽ sớm chia tay với những vết sẹo thâm cứng đầu.

Đăng nhận xét