Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị sẹo thâm ở chân lâu năm tại nhà hiệu quả nhanh nhất từ thiên nhiên

Một đôi chân trắng trẻo, nuột nà… giúp tăng vẻ gợi cảm cho phái đẹp. Tuy nhiên, do mụn hay một vài vết thương từ lâu năm, những vết sẹo thâm ở chân lại ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ gợi cảm ấy. Vậy có cách nào giúp trị sẹo thâm ở chân lâu năm vừa hiệu quả lại nhanh nhất ? Tham khảo bài viết sau để tìm cho mình cách trị sẹo thâm từ thiên nhiên tại nhà đơn giản nhé!









Để trị sẹo thâm ở chân hiệu quả, bạn cần xác định được 2 nguyên nhân này để có cách chữa trị và xóa sẹo thâm ở chân đúng cách.



Trị sẹo thâm bằng nghệ tươi hoặc kem nghệ (Công Ty Cổ Phần The Nuts: sieuthihat.com.vn)



Cách trị thâm ở chân bằng nghệ tươi được đặc biệt ưa chuộng vì nghệ tươi không quá khó tìm kiếm lại có giá khá mềm, dùng được lâu.







Cách trị sẹo thâm bằng nghệ :



– Cắt 1/2 củ nghệ tươi, nạo sạch vỏ, sau đó nghiền ép lấy nước cốt



– Thoa trực tiếp nước cốt nghệ tươi hoặc sử dụng kem nghệ để trị sẹo thâm ở chân.



Chú ý : nghệ chỉ có thể chữa sẹo thâm trong trường hợp sẹo mới hoặc vừa lên da non



Trị vết thâm ở chân bằng mật ong tự nhiên



Mật ong vừa tốt cho sức khỏe vừa tốt cho da vì trong mật ong có chứa nhiều chất vitamin cung cấp vi chất nuôi dưỡng tế bào da giúp da khỏe đẹp, trị thâm chân và trị sẹo lõm hiệu quả.







Các bước trị vết thâm ở chân bằng mật ong:



– Chuẩn bị mật ong nguyên chất ra bát nhỏ tùy theo diện tích da cần trị vết thâm ở chân



– Làm sạch da chân sau đó thoa đều mật ong lên da. Thư giãn 10 -15 phút cho da ngấm dinh dưỡng sau đó rửa sạch lại với nước mát còn giúp trị sẹo hiệu quả.



Các cách trị sẹo thâm lâu năm ở chân nhanh nhất bằng chanh tươi



Chanh tươi được coi là nguyên liệu trị sẹo thâm ở chân lâu năm hiệu quả nhất được mọi người tin dùng do trong chanh có chứa vitamin C nuôi dưỡng da từ sâu bên trong giúp nhanh chóng tái tạo lại tế bào da.







– Vắt chanh vào bát con sau đó dùng bông gòn chấm trực tiếp lên vùng sẹo thâm.



– Nên nhớ massage nhẹ nhàng để mặt nạ phát huy tác dụng cao hơn.



– Sau khoảng 10-15 phút, các nàng nhớ rửa sạch với nước ấm.



Lưu ý: Không nên quá lạm dụng cách làm mờ sẹo ở chân bằng chanh vì chanh có chứa các axit tự nhiên có thể làm da mỏng đi và suy yếu, dễ bắt nắng, thâm sạm.



Rau má giúp chữa sẹo thâm lâu năm ở chân tự nhiên



Cách trị sẹo bằng rau má vừa an toàn lại tốt cho sức khỏe vì rau má không chỉ là một loại cây bình thường mà nó là dược liệu được khuyên nên dùng đặc biệt là phụ nữ.







– Chuẩn bị 20-30 gram rau má, rửa sạch sau đó giã nghiền lấy nước cốt



– Đắp rau má lên vết sẹo hằng ngày có thể giúp chữa sẹo thâm ở chân khá hiệu quả



Chữa sẹo thâm ở chân lâu năm bằng gừng tươi







Chuẩn bị: 2 củ gừng tươi



Cách làm mờ sẹo ở chân bằng gừng tươi :



– Nạo sạch vỏ củ gừng tươi, ép dùng lấy nước cốt nguyên chất.



– Làm ướt vùng chân, sau đó thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi xả lại với nước. Bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng và sạch sẽ sau khi tắm xong.



-Áp dụng công thức làm mờ sẹo ở chân với gừng 2 lần/tuần, bạn sẽ nhận thấy rõ kết quả thu được.



Trị sẹo thâm ở chân bằng công nghệ cao 



Tuy nhiên, những cách trị sẹo thâm lâu năm ở chân thông thường luôn đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại rất cao. Ngoài vết thâm, vùng chân còn thường xuyên có nguy  bị sẹo lõm khá cao, do đó, để điều trị sẹo lõm, thâm, lấy lại vẻ đẹp cho làn da, bạn có thể áp dụng công nghệ cấy da siêu vi điểm. Đây là công nghệ điều trị sẹo lõm và thâm vừa hiệu quả, vừa giúp da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên, duy trì kết quả lâu dài.



Công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Bệnh viện thẩm mỹ Meroddu Beauty Skincare , sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng tạo ra “tổn thương giả mạo” giúp các vết sẹo thâm ở da chân được làm đầy nhanh chóng, triệt để, an toàn cho vùng da điều trị. Đồng thời, cung cấp dưỡng chất vào sâu trong da, kết hợp ánh sáng Laser CO2 Fractional giúp da được làm mịn và tái tạo mạnh mẽ, trở nên khỏe mạnh và mịn màng hơn. Với công nghệ cấy da siêu vi điểm bạn sẽ luôn tự tin với đôi chân láng mịn, nuột nà .

Đăng nhận xét