Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Thành phần dinh dưỡng của hạt mắc ca rất có lợi cho việc bảo vệ tim mạch


Hạt mắc ca hay hạt cười được coi là một loại hạt rất bổ ích cho sức khoẻ của mọi người. Đặc biệt là các chị em phụ nữ. loại hạt này giúp bảo vệ tim mạch vì trong nhân hạt mắc ca có luợng tinh dầu lên tới 78% cao hơn lượng dầu có trong hạt đậu phộng và hạt hướng dương, nên mắc ca là loại thực phẩm cực tốt cho tim mạch.87% dầu trong hạt mắc ca là axit béo không no, mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Có tác dụng giảm cholesterol, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, rất tốt cho tim mạch. (Xem thêm http://hatcuoi.vn/ )










Hàm lượng dinh dưỡng chứa trong 100g hạt mắc ca:


Chất béo 7.82 g


Chất béo chưa no 6.57 g


Chất béo no 1.25 g


Protein 0.92 g


Carbohydrate 1.0 g


Kali 3.7 mg


Photphos 1.7 mg


Magie 1.2 mg


Ngoài ra, hạt mắc ca cũng có hàm lượng protein cao (9,2%) cùng hơn 20 loại axit amin, đặc biệt là amino axit có tên arginine còn có tác dụng giúp các thành mạch máu linh hoạt.








Các chất chống oxy hóa trong mắc ca cũng mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể. Nghiên cứu mới đây cho thấy bổ sung hạt mắc ca vào khẩu phần ăn đều đặn mỗi ngày sẽ giúp giảm 50% nguy cơ mắc bệnh tim mạch 





Nên chính vì vậy hạt mắc ca được Quỹ tim mạch của Úc khuyên dùng thường xuyên để có một cơ thể khoẻ mạnh và làn da trở nên tươi tắn, mịn màng.




Đăng nhận xét