Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những liệu pháp trị sẹo thâm an toàn nhất

Trị sẹo thâm không quá khó, tuy nhiên để tìm được một liệu pháp vừa an toàn, vừa hiệu quả không phải là đơn giản. Nếu bạn chọn sai hâu quả sẽ là không thể tưởng tượng được.













Nếu bạn đang đi tìm cho mình một cách trị sẹo thâm an toàn thì các chuyên gia khuyên bạn rằng nên áp dụng một trong số các cách sau nhé



Vitamin E









Nguyên liệu này bạn có thể mua ở các hiệu thuốc, hay bệnh viện. Sử dụng còn đơn giản hơn nữa. Mối ngày bạn hãy giành chút thời gian, thoa Vitamin E lên vùng có sẹo thâm và massage trong vòng 10 phút và không cần rửa lại bằng nước. Tốt nhất bạn nên làm 2-3 lần/ ngày và thường xuyên trong vòng vài tuần, cùng với đó là kết hợp uống các viên Vitamin E này. Bạn sẽ nhanh chóng đuổi được sẹo thâm đi thôi. Cách này không chỉ xóa sẹo thâm mà còn giúp giảm mụn hiệu quả nữa.



Quả dâu tây









Rất đơn giản bạn nhé, mỗi lần dùng bạn lấy 3-4 quả dâu tây, rửa sạch với nước muối loãng, sau đó cắt đôi từng quả và chà lên vùng có sẹo thâm lần lượt cho hết 4 quả nhé. Bạn nhớ chà nhẹ nhàng để không làm ảnh hưởng đến da nhé. Chà trong vòng 10 phút thì bạn rửa lại bằng nước ấm, sau cùng chườm đá lạnh lên mặt để làm se khít lỗ chân lông nhé.



Quả đu đủ chín









Có lẽ không có cách trị sẹo thâm nào đơn giản hơn cách này đâu ạ, bạn chọn quả đu đủ chín, đem gọt vỏ và ép lấy nước, dùng nước này thoa lên mặt bị sẹo thâm, để nước đu đủ lưu trên da 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước.



Tinh dầu hoa nhài









Hàng ngày bạn hãy sử dụng tinh dầu hoa nhài thoa và massage vùng bị sẹo thâm 2-3 lần, mỗi lần 10-15 phút. Tinh chất hoa nhài sẽ thấm vào da làm mờ các sắc tố thâm và trả lại cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng.



Hạt cỏ cà ri



Lấy 2 thìa hạt cỏ cà ri cùng 500ml nước, đun sôi trong vòng 5 phút thì bắc xuống cho nguội. Dùng nước cỏ cà ri thoa lên vùng sẹo thâm vào buổi tối trước khi đi ngủ và để lưu trên da đến sáng hôm sau thì rửa sạch lại bằng nước lanh. Nên dùng 1-2 tháng và thường xuyên để có kết quả tốt nhất nhé các nàng.Trị sẹo thâm New E-Light Plus







Đây là công nghệ trị sẹo thâm tốt nhất hiện nay, được nghiên cứu và phát minh tại Hoa Kỳ sau đó chuyển giao độc quyền cho TMV Dr.Spiller Skinlab tại Việt Nam.



Công nghệ trị sẹo thâm New E-Light Plus sẽ là sự cứu cánh an toàn nhất, triệt để nhất đối với những ai mong muốn trị sẹo thâm nhanh mà lại sợ đau. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm áp dụng phương pháp này với các chuyên gia da liễu hang đầu Việt Nam trực tiếp điều trị.

Đăng nhận xét