Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

In lịch giá rẻ khanhphuong

Khánh Phương là một công ty in ấn uy tín và lâu năm nhất tại Hồ Chí Minh. Trong số các sản phẩm in ấn của chúng tôi, chúng tôi tự hào là một công ty có những sản phẩm in lịch tết độc đáo nhất, đem lại cho khách hàng niềm tin bất cứ khi nào đặt hàng.










Bạn sẽ thấy phong cách lịch tết  của chúng tôi  ở  bất cứ đâu, bao gồm hình ảnh, tên của bạn, tên khách hàng hay bất cứ nội dung nào mà bạn muốn in trên lịch tết của bạn. Đây là một hình thức quảng cáo giới thiệu rất phổ biến mà các doanh nghiệp lớn, nhỏ đều sử dụng. Không những giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp đến mọi người xung quanh, lịch tết còn mang ý nghĩa may mắn, rước lộc vào nhà với những lời chúc, câu đối ý nghĩa.





   Hiện nay, lịch tết 2017 không chỉ đơn giản chỉ để xem này tháng, trang trí mà còn để quảng cáo, làm quà tặng như một món quà tinh thần phổ biến đối với văn hóa người Việt. Ví dụ như trong một doanh nghiệp, người giám đốc tặng lịch cho nhân viên có tác dụng quảng cáo hình ảnh doanh nghiệp, hoặc giúp nhân viên ghi chú những sự kiện quan trọng; trong một trường học, hiệu trưởng tặng lịch cho học sinh, sinh viên có tác dụng động viên khen thưởng; trong gia đình, bạn bè, tặng nhau lịch là để thay lời chúc tết đối với những người thân yêu.

Như vậy chúng ta có thể thấy được văn hóa tặng lịch tết có rất nhiều ý nghĩa trong đời sống hiện nay. Tùy vào đối tượng, hoàn cảnh, mục đích chúng ta có thể chọn cho mình những cuốn lịch tết phù hợp. Dưới đây, sẽ là Khánh Phương giới thiệu cho bạn một số mẫu thiết kế lịch tết phong phú, đa dạng, độc đáo cho bạn có thể lựa chọn:



- Lịch để bàn: chữ A ( có thể là một số loại đặc biệt khác )









 Lịch lò xo ( 5 tờ, 7 tờ, 13 tờ…)





- Lịch 1 tờ, lịch Blog.





- Lịch thiết kế theo các chủ đề như: Phong cảnh, động vật, 12 con giáp…





- Lịch thiết kế theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.





 Hy vọng in hiflex khanhphuong nay sẽ mang sự hài lòng và bất ngờ đến bất cứ khách hàng nào đặt niềm tin tại chúng tôi. Hãy đặt hàng để có được những mẫu thiết kế, in lịch tết 2017 sớm nhất ngay hôm nay nhé



Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và đặt hàng:



CÔNG TY TNHH MTV  TM-DV KHÁNH PHƯƠNG

Chúng tôi hân hạnh phục vụ tại địa chỉ:

Địa chỉ liện hệ: 99 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh,Tp.HCM

Điện thoại : 08. 224 221 90  Fax: 08. 3511 2516

Đăng nhận xét