Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Hạt óc chó - Giúp tăng cường khả năng vận động của não bộ

Hạt óc chó là một thực phẩm tốt giàu dưỡng chất mà thiên nhiên ban tặng cho chúng ta. Chúng được tìm thấy ở Mỹ và Úc. Loại hạt này rất tốt cho sức khoẻ đặc biệt là trí não vì chúng có chứa các loại axit béo Omega 3 có tác dụng bổ não giúp cho sự phát triển của não bộ.







Các nhà khoa học nghiên cứu và đã chỉ ra rằng các axit béo Omega – 3 có trong quả óc chó hay trong hạt hạnh nhân giúp duy trì chất béo cấu trúc, loại chất chiếm 60% chất cần thiết cho não bộ. Loại chất béo cấu trúc này giúp bộ não điều khiển đúng hành vi, tăng cường trí nhớ và nhận thức.







Trong đó  DHA có ảnh hưởng lớn đến sự hình thành chất xám của não. Axit béo omega-3 và axit α-linolenic (ALA) có trong quả óc chó là một nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của não, và hỗ trợ chức năng nhận thức.



 Axit béo Omega-3 có liên quan đến việc dẫn truyền tín hiệu tại các đường nối của các tế bào thần kinh. Các  Axit béo Omega-3  trong các tế bào thần kinh thấp các  khả năng nhận thức, suy nghĩ,  học tập và khả năng ghi nhớ bị suy giảm





 Ngoài ra bằng việc ăn óc chó mỗi ngày, bạn đã bổ sung đầy đủ axit béo Omega-3 cho não giúp cho hệ thống thần kinh hoạt động hiệu quả, giúp tăng khả năng nhận thức và học hỏi.

Đăng nhận xét