Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Bật mí cách trị sẹo lồi bằng tỏi hiệu quả tại nhà.

Trị sẹo lồi bằng tỏi có hiệu quả không? Tỏi được biết đến một nguyên liệu có công dụng rất tốt trong việc điều trị sẹo lồi tại nhà hiệu quả. Tỏi có tác dụng giúp ức chế quá trình tăng các nguyên tế bào sợi vốn là nguyên nhân chính dẫn đến việc hình thành sẹo lồi. Vậy cách trị sẹo lồi bằng tỏi như thế nào và cần lưu ý gì trong quá trình thực hiện. Tham khảo tại bài viết dưới đây.







Tỏi là một nguyên liệu dễ kiếm dùng để chữa trị sẹo lồi  rất tốt và hiệu quả tại nhà. Tỏi có tác dụng ngăn ngừa sự gia tăng quá mức của các nguyên bào sợi mà chịu trách nhiệm về sự phát triển phì đại của sẹo lồi. Vậy trị sẹo lồi bằng tỏi như thế nào?



Cách thực hiện trị sẹo lồi bằng tỏi



Trị sẹo lồi bằng tỏi rất đơn giản, các bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:







- Rửa sạch rồi nghiền nát các tép tỏi.

- Chắt lấy dầu tỏi và dùng bông gòn thấm đều lên vết sẹo lồi.

- Để sau 15 phút rồi rửa sạch và thấm khô.

- Thoa dầu tỏi lên vết sẹo lồi thường xuyên sẽ có tác dụng trị sẹo rất hiệu quả.



Lưu ý khi trị sẹo lồi bằng tỏi (Công ty Seo Online: seotukhoa.com.vn)



Tuy quá trình thực hiện trị sẹo lồi bằng tỏi khá đơn giản, nhưng thẩm mỹ viện Meroddu Beauty Skincare xin lưu ý các bạn 1 số điều sau:







- Tỏi có thể gây cảm giác bỏng rát vì thế bạn nên thoa với lượng dầu vừa đủ, không nên thoa quá nhiều.

- Khi có cảm giác bỏng rát, bạn nên rửa sạch vết sẹo với nước ấm ngay lập tức.

-Cách trị sẹo lồi bằng tỏi có tác dụng lâu dài vì thế bạn cần kiên trì thực hiện.



Biện pháp nào giúp trị sẹo lồi hiệu quả nhanh chóng và triệt để?



Cách trị sẹo lồi bằng tỏi trên chỉ mang lại hiệu quả với những vết sẹo mới và ở mức độ nhẹ. Do đó đối với những vết sẹo lâu năm và phì đại, bạn nên áp dụng phương pháp trị sẹo lồi tiêm thuốc. Tiêm sẹo lồi có tác dụng làm mềm hóa và phẳng vết sẹo bị sơ cứng, sẹo phì đau do sẹo và sẹo biến dạng làm mất thẩm mỹ bởi khi tiêm thuốc trực tiếp vào mô sẹo chất Corticosteroid giúp làm mềm các tổ chức xơ của sẹo. Vết sẹo lồi sẽ xẹp dần và biến mất hoàn toàn trong khoảng 4 – 6 tuần. Trị sẹo lồi bằng tiêm thuốc rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả tốt nhất.







Mặc dù trị sẹo lồi bằng tiêm thuốc khá đơn giản, nhưng để đạt được hiệu quả cao, không gây biến chứng cần đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm của bác sỹ thực hiện. Tiêm sâu quá sẽ tạo thành sẹo lõm, nông quá thì vết sẹo không hết, thậm chí còn phình to ra.



Tại thẩm mỹ viện Meroddu Beauty Skincare, trị sẹo lồi bằng tiêm thuốc được thực hiện bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm. Mũi tiêm được tiêm vào vị trí chuẩn xác để đảm bảo sẹo lồi nhanh chóng xẹp đi. Kỹ thuật trị sẹo lồi bằng tiêm thuốc chính xác kết hợp với kinh nghiệm lâu năm của chuyên gia còn giúp khách hàng không bị đau nhức khi tiêm. Hãy đến ngay với Meroddu Beauty Skincare để nhanh chóng xóa đi vết sẹo lồi xấu xí!

Đăng nhận xét