Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị sẹo nhanh chóng từ các loại tinh dầu

Mụn xuất hiện thường để lại rất nhiều vết sẹo thâm, vô tình làm khiến làn da mất đi sức sống, nét tươi tắn. Những tinh dầu nguyên chất từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp trị sẹo nhanh chóng với chi phí tiết kiệm.



1. Dầu ôliu





Hãy massage vết sẹo của bạn với dầu ô liu nhiều lần một ngày. Những dưỡng chất có trong dầu ô liu có tác dụng giúp vết sẹo mờ dần và làn da sáng hơn.



2. Tinh dầu tầm xuân



Tinh dầu tầm xuân thường được sử dụng trong nhiều ngành mỹ phẩm khác nhau và đặc biệt đem lại hiệu quả tuyệt vời trong điều trị sẹo thâm







Để sử dụng điều trị sẹo tự nhiên, bạn cần phải xoa bóp dầu tầm xuân vào vùng da bị sẹo 2 lần/ngày với thời gian xoa bóp trong 15 phút.



3. Tinh dầu hoa oải hương







Bạn có thể áp dụng thoa tinh dầu hoa oải hương trên vết sẹo bằng cách để một quả bóng bông nhúng tinh dầu hoa oải hương khoảng 2 lần/ngày trên các vết sẹo do mụn.



4. Dầu dừa







Dầu dừa từ lâu đã được chị em ưa thích sử dụng trong việc chăm sóc vóc dáng và làn da. Việc thường xuyên massage vùng da bị sẹo thâm với dầu dừa sẽ làm sáng các vết sẹo thâm xấu xí.



5. Tinh dầu cây trà







Trà là một trong những nguyên liệu phổ biến để chữa lành mụn cùng tổn thương do mụn như sẹo thâm. Bạn chỉ cần thoa tinh dầu cây trà vào vùng sẹo bị ảnh hưởng do mụn trứng cá một cách kiên trì hàng ngày sẽ sớm thấy được hiệu quả.



Lưu ý: Bạn cần lựa chọn tinh dầu thiên nhiên nguyên chất mới đảm bảo đạt hiệu quả. Bên cạnh đó, phương pháp này đòi hỏi bạn phải thực hiện thường xuyên, kiên trì. Nếu không có nhiều thời gian và mong muốn đạt một hiệu quả trị sẹo cao hơn, bạn nên tìm đến những công nghệ hiện đại đã qua kiểm nghiệm của các tổ chức uy tín trên thế giới. Xin giới thiệu với bạn công nghệ trị thâm hàng đầu thế giới hiện nay mang tên OxyJet. Nguồn ánh sáng chuyên biệt phát ra từ máy OxyJet sẽ tác động sâu vào trong các lớp da, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất và hỗ trợ sản sinh collagen, tái tạo tế bào da. Nhờ vậy những vết thâm mờ dần và làn da trở nên sáng mịn đồng đều.

Đăng nhận xét