Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách trị sẹo thâm bằng mật ong hiệu quả nhanh chóng

Cách trị sẹo thâm bằng mật ong bạn đã thử chưa? Mật ong không chỉ làm tăng sức dẻo dai mà còn giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi những vùng bị tổn thương, các chất có trong mật ong giúp làm mờ các vết sẹo thâm hiệu quả. Một vài cách trị sẹo thâm bằng mật ong sau đây giúp bạn giải quyết nhanh nhóng vết sẹo thâm hiệu quả nhanh chóng.



Cách trị sẹo thâm bằng mật ong có rất nhiều cách bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác tạo thành các hỗn hợp điều trị sẹo thâm hiệu quả. Sau đây thẩm mỹ viện Meroddu Beauty Skincare chia sẻ một số cách trị sẹo thâm bằng mật ong hiệu quả nhanh chóng cho bạn như sau:



Cách trị sẹo thâm bằng mật ong, sữa chua và nghệ









Để thực hiện cách trị sẹo thâm bằng mật ong này bạn cần chuẩn bị một số nguyên liệu sau: bột nghệ, mật ong, sữa chua không đường theo tỉ lệ 2:2:2.



Trộn đều nguyên liệu trên thành hỗn hợp sền sệt, sánh mịn. Rửa sạch mặt rồi đắp đều mặt nạ này lên da, để 30 phút rồi lấy nước ấm rửa sạch. Cách trị sẹo thâm bằng mật ong này bạn nên thực hiện tuần 2 – 3 lần. Các tinh chất trong 3 nguyên liệu trên kết hợp lại với nhau không chỉ giúp trị sẹo hiệu quả mà còn dưỡng ẩm, làm mềm mịn, sáng da và ngăn ngừa mụn.



Cách trị sẹo thâm bằng mật ong và nước cốt chanh







Trong nước cốt chanh chứa nhiều vitamin C, có tác dụng se khít lỗ chân lông, loại bỏ chất nhờn và bụi bẩn, xóa vết thâm và sẹo hiệu quả. Trong khi đó, mật ong có tác dụng làm mềm mịn, tái tạo và nuôi dưỡng làn da bị tổn thương mang lại làn da trắng sáng và mềm mịn.



Cách trị sẹo thâm bằng mật ong và nước cốt chanh bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách lấy nước cốt chanh hòa đều cùng với mật ong đánh đều hỗn hợp. Rửa sạch vùng bị sẹo thâm rồi bôi dung dịch lên vùng da bị sẹo thâm, mát xa nhẹ nhàng, rửa lại bằng nước ấm sau 20 phút. Một tuần bạn thực khoảng 3 lần để hiệu quả được nhanh chóng hơn nhé.



Cách trị sẹo thâm bằng mật ong và lô hội







Cách điều trị sẹo bằng mật ong và lô hội là một trong những phương pháp trị sẹo thâm gần gũi và dễ làm cho giới chị em hiện nay. Cách kết hợp mật ong và lô hội là cách làm mờ vết sẹo thâm hiệu quả còn có tác dụng dưỡng da. Bởi trong mật ong có tác dụng làm tiêu sưng, giảm đau, mau lành vết thương, ngăn ngừa sẹo thâm hiệu quả.



Cách trị sẹo thâm bằng mật ong và lô hội bạn chỉ cần trộn gel lô hội với 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa ong chúa, 1 quả trứng gà, 1 lượng vừa đủ bột phấn hoa, nước tinh khiết. Bôi hỗn hợp này lên mặt, sau 30 phút rửa mặt bằng nước ấm. Với cách này bạn chỉ cần kiên trì thực hiện một thời gian những vết sẹo thâm sẽ mờ đi trông thấy.



Trên đây là cách trị sẹo thâm bằng mật ong mang lại hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên với cách trị sẹo thâm bằng mật ong chỉ làm mờ được các vết sẹo một thời gian mà không thể trị được tận gốc. Để trị sẹo thâm có kết quả tốt nhất bạn hãy đến với thẩm mỹ viện Meroddu Beauty Skincare để được sử dụng công nghệ trị sẹo thâm hiệu quả bằng công nghệ New E – Light đây được đánh là công nghệ trị sẹo thâm an toàn và hiệu quả tới 95% tại thời điểm này. Điều trị sẹo thâm bằng công nghệ này nhanh chóng, không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đăng nhận xét