Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Cách điều trị sẹo thâm bằng chanh tươi tại nhà

Sẹo thâm không phải là quá khó chữa nếu bạn áp dụng cách điều trị sẹo thâm bằng chanh tươi tại nhà dưới đây.









Nước chanh là một chất khử trùng khá mạnh, axit trong chanh thường được gọi là axit citric có hoạt tính khá mạnh giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả. Những vi khuẩn ẩn trú trong các nang lông sẽ làm tắc nghẽn các lỗ chân lông. Nước chanh có độ PH thấp và có tính axit cao nên dễ dàng tẩy sạch tế bào chết trên da. Khi tất cả các tế bào chết này được lọai bỏ đi, lỗ chân lông thông thoáng hơn và từ đó mụn trứng cá và sẹo thâm sẽ không có cơ hội hình thành.







Tổn thương do mụn trứng cá để lại thường có vết thâm màu đen, tuy chúng có thể tự mờ theo thời gian nhưng cũng có 1 số trường hợp tồn tại vĩnh viễn. Lúc này, cách tốt nhất cho bạn đó là sử dụng nước chanh.



CÁCH ĐIỀU TRỊ SẸO THÂM BẰNG CHANH:



- Chuẩn bị: Nước cốt chanh, mật ong

- Thực hiện: Trộn đều 2 nguyên liệu vừa tạo tạo thành hỗn hợp sền sệt, bôi lên vùng da bị sẹo thâm rồi massage nhẹ nhàng và rửa lại bằng nước ấm sau 20 phút.







Duy trì thực hiện cách này trong vòng 3 tuần để trị sẹo nhanh chóng và hiệu quả. Khi dùng chanh và mật ong, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời do chanh có axit khiến da dễ bắt nắng.



KHÔNG CHỈ DỪNG LẠI TRONG VIỆC TRỊ SẸO THÂM, CHANH CÒN CÓ 1 VÀI CÔNG DỤNG NHƯ SAU:



- Điều trị sẹo lõm hiệu quả

- Trị mụn đầu đen nhanh chóng

- Làm trắng và mềm mịn làn da

- Trị hôi miệng và chảy máu chân răng



Tuy nhiên, những phương pháp điều trị sẹo thâm bằng chanh trên đây luôn đòi hỏi sự kiên trì và nhẫn nại rất cao. Hơn nữa, khi điều trị sẹo thâm lâu năm có diện tích rộng và hõm quá sâu sẽ không thể mờ đi nếu áp dụng những phương pháp này.



Để điều trị sẹo lõm nhanh chóng, an toàn, cho hiệu quả cao mời bạn tham khảo phương pháp trị sẹo thâm bằng công nghệ ánh sáng New Elight.

Đăng nhận xét