Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị sẹo xấu do mụn trứng cá để lại bằng cách nào tốt nhất

Câu hỏi: Trước đây, mặt tôi có nhiều mụn trứng cá. Do tôi có thói quen nặn mụn nên hậu quả là trên mặt đầy những vết sẹo xấu như sẹo lõm sẹo thâm. Mong trung tâm cho tôi lời khuyên về tình trạng này. (Quyên, 25 tuổi, nhân viên kế toán)



Trả lời:



Xin chào bạn Nhung!



Có rất nhiều người cũng đã gửi mail, gọi điện đến Thẩm mỹ Quốc tế Meroddu Skincare để được tư vấn trị sẹo xấu do mụn trứng cá để lại. Vấn đề này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:







Thói quen tự ý nặn mụn hay tự điều trị tại nhà không đúng cách, thiếu khoa học chính là một trong những nguyên nhân khá chủ yếu dẫn đến sự xuất hiện của các vết sẹo xấu như: sẹo lõm hay sẹo thâm. Sự xuất hiện của các vết sẹo này báo hiệu làn da đã bị hư tổn nghiêm trọng và rất khó có thể quay trở lại tình trạng như ban đầu.



Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lo lắng vì tình trạng sẹo xấu do mụn để lại hoàn toàn có thể xử lý được nếu biết áp dụng

Đăng nhận xét