Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Trị sẹo thâm nhanh chóng và hiệu quả cho chị em phụ nữ

Sẹo thâm do mụn để lại khiến cho các chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng và không còn tự tin vào làn da của mình nữa chính vì vậy mà việc trị sẹo thâm là vô cùng quan trọng và cần thiết đối với các chị em phụ nữ để lấy lại một làn da trắng sáng mịn màng.Hiện nay thì việc đó không còn là quá khó khăn đối với các chị em phụ nữ nữa đã có rất nhiều cách từ tinh chất thiên nhiên cho chị em phụ nữ lựa chọn vừa đơn giản dễ làm có thể thực hiện ngay tại nhà không tốn nhiều thời gian nhưng vẫn mang lại được một làn da trắng sáng và mịn màng cho chị em phụ nữ.





Thời gian điều trị sẹo thâm bằng Vitamin C mất bao lâu?



Trong việc điều trị thâm với các chế mỹ phẩm có chứa Vitamin C thì thời gian để thấy được kết quả thường nằm trong khoảng 4 – 6 tuần với những vết sẹo thâm mới, và hơn 1 năm với các vết sẹo thâm lâu năm.





Muối và sữa tươi





Bạn chỉ việc trộn lẫn sữa với 1 thìa muối tinh và thoa lên mặt trước khi đi ngủ. Loại mặt nạ này bạn nên để qua đên, khi nào tỉnh dậy bạn hãy rửa mặt lại. Làn da sẽ luôn mềm và tươi sáng, loại trừ mụn trứng cá và có thể dùng nó như kem dưỡng da vừa an toàn mà lại tiết kiệm chi phí.





Khoai tây và sữa



Khoai tây bạn gọt vỏ, luộc chín sau đó nghiền nát sau đó trộn cùng sữa tươi và bôi lên vùng mặt và cổ, trong vòng 15 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm, dùng khăn lau nhẹ nhàng, có thể áp dụng một loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu hoặc sữa tươi không đường để masage mặt.





Mặt nạ cà chua mật ong



Xay nhuyễn cà chua trộn với mật ong để làm mặt nạ

Cách đơn giản nhất để trị sẹo thâm bằng cà chua là thực hành mặt nạ cà chua, mật ong. Bạn chỉ cần lột vỏ, bỏ hạt cà chua, nghiền nhuyễn rồi trộn thêm 3 – 4 thìa cà phê mật ong. Sau khi rửa mặt với nước ấm, bạn thoa hẩu lốn lên khắp mặt rồi massage nhẹ nhàng theo vòng tròn từ 5 – 10 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Cà chua và mật ong đã được trộn đều, dễ thẩm thấu sâu vào da mặt, làm sạch tế bào chết cũng như cung cấp dưỡng chất giúp da khỏe mạnh, và làm mờ sẹo thâm.





Bột trà xanh và dầu dừa



Bạn trộn 3 muỗng canh bột trà xanh, với một thìa cà phê dầu dừa hoặc dầu oliu, một thìa cà phê nước cốt chanh. Trộn thật đều để có được hỗn hợp sền sệt. Sau đó đó thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng rồi để yên mặt nạ trên da trong vòng 15 phút cho tới khi thấy mặt nạ hơi se mặt thì rửa sạch lại với nước mát.





Dầu dừa giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm da trắng sáng mềm mượt trong khi bột trà xanh có tác dụng diệt khuẩn gây mụn, đem lại cho làn da láng mịn, mềm mại.



Trị sẹo thâm lâu năm nhanh chóng và hiệu quả với công nghệ LASER FRACTIONAL CO2 tại Meroddu để giải quyết sẹo rỗ một cách triệt để, an toàn, nhanh chóng



Đến với Thẩm mỹ viện Meroddu bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản giúp bạn có một làn da trắng sáng, loại bỏ sẹo thâm như ý muốn. Ngoài ra thẩm mỹ viện còn cung cấp cho bạn một liệu trình làm trẻ hóa da chuyên nghiệp kéo dài tuổi thanh xuân của người phụ nữ Việt Nam.



Bước 1: Thăm khám, soi da và tư vấn cho khách hàng về mức độ sẹo và liệu trình điều trị.



Bước 2:  Vệ sinh vùng da cần điều trị sạch sẽ bằng sữa rửa mặt chuyên dụng và bôi tê để khách hàng cảm thấy thoải mái, dễ chịu.



Bước 3:  Sử dụng laser Fractional Co2 với tần số phù hợp để điều trị cho khách hàng



Bước 4:  Bổ sung dưỡng chất: các dưỡng chất cần thiết sẽ được đẩy sâu dưới vùng da bị sẹo nhằm nuôi dưỡng và giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong vì thế, vùng da bị sẹo lrỗ được làm mịn một cách tự nhiên.





THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ Thời gian 60 phút, liệu trình 5 lần, 1 tuần/lần.



KẾT QUẢ ĐẠT ĐẠT ĐƯỢC SAU KHI ĐIỀU TRỊ




  • Loại bỏ sẹo rỗ vĩnh viễn

  • Làn da sáng mịn, đồng màu, tươi tắn

  • Hiệu quả ổn định lâu dài, sẹo không tái phát

  • Không mất thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc da


Đăng nhận xét