Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những cách trị sẹo thâm bằng mặt nạ trái cây cho phụ nữ

Những sẹo thâm do mụn để lại khiến cho các chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng và tự ti về làn da của mình,chính vì vậy mà việc trị sẹo thâm rất cần thiết và quan trọng đối với làn da của các chị em phụ nữ.Hiện nay đã có rất nhiều cách từ tinh chất thiên nhiên để loại bỏ vết thâm một cách nhanh chóng lại vừa đơn giản dễ làm có thể thực hiện ngay tại nhà nhưng vẫn giúp các chị em phụ nữ đánh bật vết thâm và lấy lại được một làn da trắng sáng và mịn màng.









Dưới đây là một số phương pháp làm đẹp da từ thiên nhiên hiện đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa để trị sẹo thâm và làm đẹp da cho mình,các bạn hãy theo dõi và thực hiện để có được một làn da trắng sáng và tươi trẻ nhé.



1.Dứa



Những công thức làm đẹp được giới trẻ sáng tạo đều xuất phát từ những nguyên liệu yêu thích và quen thuộc trong cuộc sống thường ngày. Đặc trưng của phương pháp làm đẹp này đó là đơn giản, dễ làm và tiết kiệm chi phí tối đa nhất. Và dứa chính là nguyên liệu đầu tiên cần được đề cập đến. Nước ép dứa không chỉ thơm ngon bổ dưỡng mà nó còn là cách để giúp bạn trẻ hóa da chữa sẹo thâm cực kỳ hiệu quả đó nha. Hãy lấy bông chấm nước ép dứa thoa lên vùng da bị sẹo thâm của bạn. Sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình.







2.Cherry



Quả cherry là loại quả nhập khẩu rất nhiều chất dinh dưỡng và khiến nhiều bạn trẻ “mê mệt”. Với quả cherry các bạn trẻ đã sáng tạo nên được một cách trị sẹo thâm tuyệt vời được các chuyên gia da liễu đánh giá cao. Đó là việc kết hợp quả cherry cùng với sữa chua không đường quen thuộc. Trong thành phần của quả cherry có chứa nhiều vitamin A nên nó có khả năng cung cấp cho làn da để làn da của bạn được tái tạo làm mờ sẹo thâm nhanh chóng. Khi xay nhuyễn nó ra kết hợp cùng với sữa chua không đường nó sẽ giúp bạn tạo nên một hỗn hợp chăm sóc không chỉ giúp hỗ trợ chữa sẹo thâm mà còn là cách làm trắng sáng làn da tuyệt vời.









3.Đu đủ



Sử dụng đu đủ trong điều trị sẹo thâm là cách làm đơn giản, dễ chuẩn bị nguyên liệu, dễ thực hiện và đặc biệt vô cùng an toàn có thể thực hiện trên mọi loại da. Với đu đủ chín bạn hãy đem xay nhuyễn sau đó áp dụng đắp trực tiếp lên vùng da bị sẹo thâm của mình. Hãy pha chế mỗi lần dư ra một chút để đắp cho các vùng da xung quanh bởi đu đủ ngoài khả năng trị sẹo thâm còn giúp điều trị nám và cho làn da của bạn được mịn màng tươi trẻ đó.



4.Nước ép chanh



Nước ép chanh cũng là một trong những cách trị sẹo hữu hiệu. Công dụng của nước ép chanh có thể giúp làm sáng các vùng da tối màu do sẹo mụn trứng cá để lại.



Sau khi rửa mặt thật kỹ, bạn có thể dùng một miếng bông gòn đã được ngâm trong nước chanh nguyên chất, sau đó thấm lên các vết sẹo thâm do mụn trứng cá để lại. Hãy để như vậy trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi phương pháp làm mờ sẹo này.







5.Mật ong và bột ngọc trai



Mật ong và bột ngọc trai kết hợp tuyệt vời để điều trị mụn trứng cá, trị sẹo mụn trứng cá và cũng làm cho làn da trở nên mềm hơn, mịn hơn cũng như thúc đẩy nhanh quá trình trẻ hóa làn da.



Bạn trộn hỗn hợp một muỗng mật ong và bột ngọc trai thành dạng sền sệt. Sau đó lấy hỗn hợp này đắp mặt nạ trong 15 phút mỗi tuần/ lần. Cứ tiến hành thoa đều đặn, sau hai tuần các bạn sẽ thấy không cần phải dùng thuốc trị sẹo mà các bạn vẫn có thể đẩy lùi các vết sẹo xấu xí cũng như làm mờ sẹo trên khuôn mặt của mình.







6.Giấm táo



Không chỉ có tác dụng giảm béo, giấm táo còn có tác dụng tuyệt vời trong việc xóa tan thời kỳ “hậu mụn”. Với giấm táo bạn chỉ cần dùng bông thoa giấm táo lên da sau khi đã rửa sạch mặt. Lưu khoảng 30 phút rồi tiếp tục rửa lại mặt với nước sạch. Bạn hãy duy trì mỗi ngày một lần, sau một thời gian ngắn giấm táo sẽ mang về cho bạn một kết quả đáng ngạc nhiên.



Chúc các bạn thực hiện thành công và có một làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống nhé !!!




Đăng nhận xét