Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Những cách trẻ hóa da và căng da mặt bằng công nghệ hiện đại

Ulthera đây là công nghệ căng da và nâng cơ không phẫu thuật duy nhất được FDA chứng nhận hiệu quả tương đương với biện pháp phẫu thuật căng da.Sự già hóa của collagen theo độ tuổi là nguyên nhân gây nên tình trạng da chùng nhão, cơ chảy xệ. Do đó, để khắc phục hiện tượng này, cách duy nhất là tăng cường số lượng và chất lượng của collagen. Các nhà khoa học đã khẳng định: cách tăng cường collagen hiệu quả nhất và an toàn nhất chính là kích thích hệ thống collagen sẵn có trong da tự tái sinh một cách tự nhiên.









Mức độ lão hóa da của bạn sẽ tăng nhanh theo tuổi tác



Theo đó,công nghệ Ulthera trở thành công nghệ căng da nâng cơ tân tiến nhất hiện nay khi sử dụng năng lượng siêu âm hội tụ đi đến độ sâu tối ưu trong cấu trúc da: 3,0mm (vị trí sản sinh nhiều collagen), từ đó kích thích collagen tự thân tái sinh mạnh mẽ một cách tự nhiên.



Khi số lượng và chất lượng collagen được tăng cường, làn da sẽ săn chắc và căng mịn, các nếp nhăn dần dần biến mất. Khác với các phương pháp bổ sung collagen truyền thống từ bên ngoài, công nghệ này đủ khả năng “tiêu diệt” chính xác collagen già yếu và thúc đẩy tăng sinh collagen mới trong da theo nguyên lý tự nhiên, an toàn. Bên cạnh đó, mức nhiệt cao từ năng lượng siêu âm hội tụ đủ khả năng tác động tới lớp cơ nằm sâu dưới da: 4.5nm, từ đó làm các cơ chùng nhão lập tức co rút và săn chắc lại, có tác dụng nâng cơ.







Năng lượng siêu âm căng da Ulthera luôn đạt được nhiệt độ 60-70 độ C. Đây là mức nhiệt khiến collagen được tái tạo và sinh mới tốt nhất. Nhiệt độ cao hay thấp hơn đều không mang lại hiệu quả đáng kể trong việc trẻ hóa da. Mức nhiệt này cũng làm lớp cơ dưới da nóng lên, khiến các cơ đang bị chùng nhão lập tức co rút và săn chắc lại, có tác dụng nâng cơ rõ rệt.



Trong trị liệu căng da nâng mặt tự nhiên cơ với công nghệ Ulthera, bác sĩ hoàn toàn kiểm soát được chính xác vị trí mà năng lượng siêu âm cần tác động nhờ thiết bị màn hình monitor đi kèm. Khi bác sĩ di chuyển đầu dò trên vùng da trị liệu, màn hình sẽ hiển thị hình ảnh cho biết năng lượng siêu âm đang ở vị trí nào, nhìn theo thông tin đó, bác sĩ sẽ dễ dàng điều chỉnh đầu dò để năng lượng siêu âm đến đúng vị trí mà nó cần tác động, sau đó bác sĩ mới thực hiện thao tác tác động quyết định.







Do tác động chính xác vào mục tiêu, nên nhiệt độ từ năng lượng siêu âm sẽ ko ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Điều này còn được gọi là khả năng “không xâm lấn”.

Nhờ việc tích hợp hàng loạt các công nghệ đỉnh cao, Ulthera cho hiệu quả căng da nâng cơ rõ rệt chỉ 1 lần điều trị duy nhất. Hiệu quả tăng dần tự nhiên từ ngay sau trị liệu đến 1 tháng sau đó, biểu hiện rõ rệt nhất sau 3 tháng, và tiếp tục duy trì từ 18 – 24 tháng. Ulthera được ứng dụng nâng cơ xóa nhăn cho hiệu quả với nhiều vùng:



Xóa nhăn mắt và nâng chân mày Ulthera: Sau 1 lần duy nhất được tác động bởi Ulthera, một quá trình sản sinh collagen sẽ bắt đầu và hiệu quả xóa nhăn mắt, nâng chân mày sẽ được thấy rõ nhất sau 3 tháng trị liệu.







Nâng cơ vùng má Ulthera: cơ vùng má đã được nâng cao rõ rệt, có thể nhìn thấy bằng mắt là khuôn mặt trở nên thon gọn hơn, da căng mượt, vết nhăn giảm, lỗ chân lông được thu nhỏ.



Căng da, chống chảy xệ vùng nọng cằm: nọng cằm sẽ dần dần “biến mất” một cách tự nhiên sau

vài tháng. Vùng da dưới cằm được căng ra, khắc phục hiện tượng da chảy xệ, trả lại cho bạn chiếc cằm thon gọn và đường nét gương mặt trở nên rõ ràng sắc nét.







Trẻ hóa và xóa nhăn vùng cổ Ultherapy: Xóa bỏ hiện tượng chùng nhão da cổ, tình trạng nếp nhăn, da đen sạm và khô vùng cổ sẽ được loại bỏ, mang đến cho bạn làn da căng mịn đồng đều với khuôn mặt.



Ulthera là công nghệ trẻ hóa da hiện đại nhất hiện nay, đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Saigon Smile Spa là hệ thống Spa sớm nhất của Việt Nam đã cập nhật công nghệ làm đẹp đẳng cấp này. Trong đầu năm 2015 này Saigon Smile Spa đã vinh dự nhận được Cúp và chứng nhận “Đơn vị uy tín ” năm 2015 do hãng Ultherapy Hoa Kỳ trao tặng cho dịch vụ trẻ hóa căng da Ulthera.








Đăng nhận xét