Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Loại bỏ sẹo thâm nhanh chóng cho phụ nữ bằng mật ong và sữa chua

Những vết thâm do mụn gây ra sẽ khiến các chị em phụ nữ cảm thấy khó chịu và không còn tự tin vào làn da của mình nữa,vì vậy mà việc trị sẹo thâm rất cần thiết đối với phụ nữ để lấy lại một làn da trắng sáng và mịn màng.Hiện nay thì việc loại bỏ sẹo thâm đã không còn quá khó khăn đối với chị em phụ nữ nữa có rất nhiều cách từ công nghệ hiện đại hay từ tinh chất thiên nhiên,nhưng hầu như các phương pháp từ thiên nhiên được lựa chọn nhiều hơn vì vừa đơn giản dễ làm có thể thực hiện ngay tại nhà nhưng vẫn mang lại được một làn da căng tràn sức sống cho phụ nữ.









Dưới đây là một số cách trị sẹo thâm vô cùng hiệu quả cho các chị em phụ nữ hãy cùng theo dõi và thực hiện chúng nhé !!



1.Mặt nạ trị dứt điểm thâm mụn nhọt bằng nghệ, mật ong và sữa chua



Nghệ luôn được coi là “thần dược” làm đẹp của chị em phụ nữ . Nghệ có tác dụng làm giảm lão hóa, trị dứt điểm mụn trứng cá , giảm thâm nám, làn da trắng hồng, ngừa rạn nước da và đặc biệt tốt cho các chị em sau sinh.



Mật ong có tác dụng chữa lành vết thương, giúp căng và chống lão hóa da . Sữa chua có công dụng giữ ẩm và giúp làn da sáng dần lên. Kết hợp cả 3 nguyên liệu này sẽ tạo thành một mặt nạ trị mụn nhọt tuyệt vời và cũng là cách dưỡng trắng da công dụng đấy nhé.







Cách trị thâm mụn :



Bước 1: Chuẩn bị 2 thìa café bột nghệ, 2 thìa mật ong, và 1 hộp sữa chua không đường

Bước 2: Rửa mặt sạch bằng nước ấm, khoảng 2-3 phút sau xoa hỗn hợp này lên mặt

Bước 3: Để yên khoảng 20-30 phút rửa sạch bằng nước ấm. cần thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ để nước da được tái tạo trong quá trình ngủ. các bạn thực hành cách này 2-3 lần / tuần nhé.



2.Đánh bay vết thâm da với mặt nạ hỗn hợp chanh mật ong



Mật ong chứa khá nhiều vitamin và khoáng chất cần khả năng khả năng đẹp nước da , làm mờ vết thâm, hạn chế mụn trứng cá và tái tạo da lợi ích. Ngoài ra, mật ong còn có công dụng điều trị nám làm mềm da, cung cấp chất cho da mịn màng hơn rất nhiều .







Chanh có nhiều vitamin C cung cấp vitamin cho nước da , có tính chất tẩy làm sáng làn da và tẩy những tế bào chết. Cả 2 loại này đều không gây kích ứng cho cả da nhờn , bình thường, hay nước da khô. Chanh và mật ong là sự kết hợp trị thâm mụn nhọt lợi ích mang lại làn da hồng hào và sáng đẹp.



Cách trị thâm mụn trứng cá :



Bước 1: Chuẩn bị 1 quả chanh và 3 thìa mật ong

Bước 2: Cắt đôi trái cây chanh lấy nước cốt, trộn với mật ong đánh đều

Bước 3: xoa hỗn hợp này lên mặt, massage nhẹ nhàng, rửa lại bằng nước ấm sau 30 phút

Kiên trì áp dụng mặt nạ mật ong và chanh 1-2 lần / tuần để mang lại hiệu quả . Ngoài ra, với chanh có axit nên làn da dễ bị ăn nắng , nhờ đấy khi ra ngoài các bạn cần tránh tiếp xúc trực tiếp từ tia nắng mặt trời nhé.







Trên đây là 2 cách trị thâm mụn nhọt tác dụng bạn cần kiên trì để có nước da trắng hồng, mịn màng mà không còn bị những vết thâm mụn nhọt để lại nhé.



Những cách trị sẹo thâm bằng tinh chất thiên nhiên tuy đơn giản dễ làm những phải mất một thời gian dài mới có kết quả.Tại thẩm mỹ viện Meroddu 65 Trần Duy Hưng Hà Nôi với công nghệ hiện đại cùng các cùng đội ngũ nhân viên và các chuyên gia chăm sóc da sẽ loại bỏ thâm và mang lại một làn da căng tràn sức sống cho bạn chỉ sau một lần thực hiện



Chúc các bạn thành công!


Đăng nhận xét